Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsเปิดใจ 'แพรพั้นช์ RedSpin 'ลั่นไม่ควรมีใครเจอแบบนี้ หลังถูกตัดต่อ รูปโป๊-เปลือย

เปิดใจ ‘แพรพั้นช์ RedSpin ‘ลั่นไม่ควรมีใครเจอแบบนี้ หลังถูกตัดต่อ รูปโป๊-เปลือย

ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้ว สำหรับ “แพรพั้นช์ RedSpin”นักร้องไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง วง RedSpin สังกัด “ค่ายวิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ที่เจ้าตัวเจอตัดต่อภาพอนาจาร และเดินทางไปแจ้งความก่อนหน้านี้ ล่าสุด “แพรพั้นช์” ฝากบอกไปถึงคนที่มีพฤติกรรมแบบเดียวกันอย่างแซ่บ

 

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “อชิรญาณ์ สำราญพยอมสุข หรือ แพรพั้นช์ RedSpin” นักร้องไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “วง RedSpin” ในสังกัด “ค่ายวิณณ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ที่เจ้าตัวได้เดินทางไป ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เพื่อแจ้งความที่ ปอท. หลังถูกนำภาพใบหน้าของตนเองไปต่ออยู่บนร่างโป๊ เปลือยคนอื่นทำให้ถูกเข้าใจผิดเเละได้รับข้อความคุกคาม วันที่ 25 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด “แพรพั้นช์ RedSpin และ คุณตัวโน้ต สถาพร “ผู้บริหารและเจ้าของค่าย ได้ออกมาเปิดใจกับทีมสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงาน Toty Music Awards เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นไม่ควรมีใครเจอแบบนี้”

“แพรพั้นช์ RedSpin” เล่าถึงเรื่องราวว่า “มีบุคคลที่อ้างว่ารู้จักกับ แพร เขาบอกว่าเพื่อนเขาส่งรูปภาพ (เปลือยท่อนบน) นี่มา ซึ่งเขามาเมนต์ก่อกวน ส่งรูปมาย้ำๆ ในช่องแชท ซึ่งในรูปก็เป็นหน้าเรา และก็ตัดต่อเป็นภาพอนาจาร เรื่องที่เกิดขึ้นส่งรูปมาเมื่อวันศุกร์ (22 มี.ค.) เขาส่งมาย้ำ และเรายืนยันว่าภาพที่ส่งมาไม่ใช่เราแน่นอน เราไม่เคยทำอะไรแบบนี้ หรือถ่ายภาพอะไรแบบนี้เลย ในช่วงแรกส่งภาพที่ถูกตัดต่อเป็นบริเวณเปลือยครึ่งตัวบนแบบเซนเซอร์หน้า เราก็ปฏิเสธไป แล้วเขาก็ยังไม่หยุดส่งรูปมาอีก เป็นรูปที่มีหน้าเราถูกตัดต่อเข้าไป และบอกว่ายังปฏิเสธอยู่มั้ย ทางแพรก็ยืนยันว่าไม่ใช่ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมบอกเขาว่าจะดำเนินตามกฎหมายนะ เพราะบอกไปหลายรอบแล้วว่าไม่ใช่ตัวเรา ตอนนี้่อยู่ในกระบวนการทางกฎหมายและพี่ๆ เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินเรื่องให้อยู่

แพรรู้สึกกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้เราจะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่เราไม่ควรถูกนำภาพไปใช้ในรูปแบบนี้ เป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ควรจะโดน ทางบ้านพอทราบเรื่องก็ให้แจ้งค่ายและให้ทางค่ายช่วยดูแลเรื่องนี้ให้ หวังว่าภาพจะไม่ได้ถูกนำไปเผยแพร่ที่ไหนเพิ่มเติม ทำให้คนเข้าใจผิด อยากบอกว่า ใครทำหรือมีความคิดจะทำ ให้คิดดีๆ มันไม่มีประโยชน์หรือผลดีอะไรเลย เลิกได้เลิก ลบได้ลบ หยุดได้หยุด”

ด้าน “คุณตัวโน้ต สถาพร “ผู้บริหารและเจ้าของค่าย ในฐานะต้นสังกัดก็ได้กล่าวว่า “หลังจากทราบเรื่องก็แจ้งน้องทันทีว่า ว่าไม่ต้องคุยต่อ และให้รวบรวมหลักฐานไว้ ทางเราก็ได้ประสานติดต่อเจ้าหน้าที่พาน้องไปแจ้งความ และก็ตั้งใจว่าจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งรายละเอียดตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสืบสวนว่า เริ่มต้นเผยแพร่มาจากที่ไหนยังไง ส่วนตัวมองว่าควรสนับสนุนศิลปินในแบบที่สร้างสรรค์ ให้สนับสนุนผลงานกันดีกว่า”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments