วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News ยังผลิตอยู่!!! บ. เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ยืนยัน แผ่นมาร์กหน้า “RAY” ยังคงว่างจำหน่าย แจงยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม

ยังผลิตอยู่!!! บ. เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ยืนยัน แผ่นมาร์กหน้า “RAY” ยังคงว่างจำหน่าย แจงยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม

0
ยังผลิตอยู่!!! บ. เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ยืนยัน แผ่นมาร์กหน้า “RAY” ยังคงว่างจำหน่าย แจงยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม

กรุงเทพมหานคร – วันพุธที่ 12 กันยายน 2561 บริษัท เรย์อินเติอิร์เนชั่นแนิล กรุ๊ป จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า RAY ณ ห้องอินทนิล Swissotel Le Concorde Bangkok โดยมี  นายนพดล เรืองศรี ประธานกรรมการ   นางสาวศศินา เรืองศรี รองประธานกรรมการ  และ นายอัครวัฒน์ วงศ์ธีระดิลก  ทนายความและที่ปรีกษาบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชันแนล กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดเผยข้อมูลชี้แจง ดังนี้
 ทางบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชนแนล กรุ๊ป จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่าจากวันที่ 16 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ทางศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศได้อ่านค่าพิพากษานั้น มิได้มีระบุว่าให้ใครเป็นผู้มีสิทธิ เหนือในเครื่องหมายทางการค้ากว่ากันเลย ซึ่งหมายความว่าทางบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ยังคงสามารถใช้เครื่องหมายการค้า RAY ได้อยู่ และ มิได้มีการห้ามหรือให้ บริษัท เรย์อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หยุดใช้แต่ประการใด ตามค่าพิพากษาของศาล
 และตลอดมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2557 จนถึงปัจจุบัน บริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ไม่เคยเปลี่ยนเครื่องหมายการค้าเลย โดยบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด  ขอยืนยันว่าทางบริษัทยังคงใช้เครื่องหมายการค้า RAY อยู่และระบบการจัดจำหน่ายอันมีอัตราที่เพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งหากปรากฏว่าในส่วนของสินค้าใดอันเกิดความผิดพลาดสามารถขอเคลมได้ ทั้งนี้จะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ

สำหรับท่านหรือผู้สนใจในการจัดจำหน่ายสินค้า RAY ทางบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ขอสร้างความมั่นใจแก่ท่านว่าหากมีผู้หนึ่งผู้ใดเข้ามาคุกคามหรือให้ข้อมูลการบิดเบือนข่มขู่อันเกี่ยวกับสินค้าของทาง บริษท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ขอให้ท่านติดต่อิผ่านทาง ส่วนกลาง หมายเลข 088-573-2117 เพื่อประสานให้ฝ่ายกฎหมายของ บริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ดำเนินการปกป้องสิทธิของท่านผู้เป็นตัวแทนของ บริษัท เรย์อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ต่อไป