วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsโยนเงินทิ้ง 2.5 ล้าน “บอสรัชชา” เททริปยุโรป ไม่อยากเป็นภาระสังคม หวั่นติดโคโลน่า ร่วมมือรัฐหยุดการแพร่ระบาด

โยนเงินทิ้ง 2.5 ล้าน “บอสรัชชา” เททริปยุโรป ไม่อยากเป็นภาระสังคม หวั่นติดโคโลน่า ร่วมมือรัฐหยุดการแพร่ระบาด

เป็นแบบอย่างในการรับผิดชอบ เพราะโรคระบาดรุนแรงและยังคงแพร่กระจายแบบควบคุมไม่ได้ และรุนแรงขึ้นทุกวัน ผลกระทบอาจไม่ใช่แค่เรื่องสุขภาพกายของผู้ที่ร่วมทริป แต่อาจส่งผลกระทบต่อจิตใจทุกคนที่กำลังเดินทาง รวมถึงแวดวงการงาน และคนรอบข้าง ครอบครัว รวมถึงอาจส่งผลกระทบนำพาความสุ่มเสี่ยงมาให้คนในสังคม และคนส่วนมากในประเทศ

ถือเป็นวิกฤต ที่ต้องใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวที่ต้องร่วมชะตากรรมมากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับไวรัสโคโรน่า ที่ทำพิษ ของเหล่าบรรดาตัวแทนรายใหญ่ ของแบรนด์รัชชา กว่า 35 ชีวิต ที่ร่วมกันยกเลิกก่อนการเดินทาง เหลือเพียงแค่ 3 วันที่จะเดินทางในวันที่ 2 -9 มีนาคม ที่กำลังจะไปเฉลิมฉลอง ดื่มด่ำความสุข หลังจาก เหน็ดเหนื่อย ปั้นยอดขายกันถึง4เดือนเต็ม ทุกคนมุ่งมั่นทำงานกันอย่างจริงจัง เพื่อความสำเร็จ

เพียงเพราะ หัวใจนักสู้ ที่ร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคม สละความสุขส่วนตัว ทิ้งทริปทัวร์ มูลค่า 2.5 ล้านบาท ทั้งที่ทุกอย่างถูกเตรียมการอย่างดี และในทริปนี้ ยังมี แอมบาสเดอร์ คนดังของแบรนด์รัชชา อย่างน้อง “ฉัตร-ฉัตรชัย” ที่จะต้องสละทริปนี้เช่นกัน วันนี้ CEO Brand Mr.Ratchanon Putson ได้เล่าถึงเรื่องราวในครั้งนี้ และได้ออกมารับผิดชอบถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “รัชชา ขอเรียนแจ้งให้ทราบ ในการยกเลิก ทริป ยุโรป2-9มีนาคม นี้ อย่างเป็นทางการ ซึ่งทางบริษัท ตระหนักถึงการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ภายใน3วันที่ผ่านมามีหลายร้อยความคิด หลายพันความรู้สึกที่เข้ามาวนเวียนอย่างหนักใจ แต่สุดท้ายพวกเราก็ต้องตัดสินใจ ทิ้งเงิน 2.5 ล้านบาท กับ ทริปยุโรป อิตาลี่ สวิส ฝรั่งเศส 8 วัน พวกเรา ตัดสินใจยกเลิกก่อนการเดินทางแบบกระทันหัน เพียงแค่ 3 วันก่อนเดินทาง ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าโรคระบาดจะรุนแรงและแพร่กระจายแบบควบคุมไม่ได้ และรุนแรงขึ้นทุกวัน ผลกระทบอาจไม่ใช่แค่เรื่องสุขภาพกายของผู้ที่ร่วมทริป แต่อาจส่งผลกระทบต่อจิตใจทุกคนที่กำลังเดินทาง แวดวงการงานที่ทำงาน และคนรอบข้าง ครอบครัว รวมถึงอาจส่งผลกระทบนำพาความสุ่มเสี่ยงมาให้คนในสังคม และคนส่วนมากในประเทศ พวกเราจึงตัดสินใจ ทิ้งความสุขส่วนตัว กับทริปครั้งนี้ เพื่อตัดความเสี่ยง และตระหนักถึงผลกระทบจากหลายสิ่งอย่างที่อาจตามมา ทางเราต้องกราบ ขอภัยอีกครั้ง และถ้ามีโอกาศหน้า หวังว่าพวกเราจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกันอย่างแน่นอน ตามที่ทุกท่านตั้งใจไว้ ขอบคุณผู้ร่วมทริปทุกท่านที่สละความสุขส่วนตัว เงินทอง รวมถึง น้องฉัตรและทีมงาน ขอบคุณ บ. VSOK เซอร์วิส ทัวร์ที่พยายามจัดการปรับเปลี่ยนและพยายามทุกทางที่จะบริการเรา

เมื่อคิดอย่างมีสติ!! เราไม่ได้มีโอกาสแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว แต่ถ้าเราไปครั้งนี้เราอาจไม่มีโอกาสอีกก็ได้ นนท์ เชื่อในความสามารถของตัวเอง และนนท์ก็เชื่อมั่นในความสามารถของนักสู้ ทุกคน ครั้งหน้ารัชชา จะพาทุกคนไปบุก ยุโรปอีกครั้ง

ขอบคุณผู้ที่ร่วมเสียสละความสุขของตน เพื่อประโยชน์ส่วมรวมอันสูงสุดค่อตนเองและคนรอบข้าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments