วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsโรงพยาบาลรามคำแหง เปิดตัว “RAM x The Match” สนับสนุนด้านการแพทย์ “THE MATCH Bangkok Century Cup...

โรงพยาบาลรามคำแหง เปิดตัว “RAM x The Match” สนับสนุนด้านการแพทย์ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเอเชีย

โรงพยาบาล รามคำแหง โรงพยาบาลภูมิภาคชั้นนำในระดับนานาชาติ เปิดตัวแคมเปญ RAM x The Match” สนับสนุนด้านการแพทย์ ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งแรกของเอเชีย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” (เดอะแมตช์ แบงคอก เซนจูรี่ คัพ  สองพันยี่สิบสอง) ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคม 65 นี้ โดยมี นางสาวทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโรงพยาบาลรามคำแหง, ทพ. เจิมพล ภูมิตระกูล กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโรงพยาบาลรามคำแหง และนายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขัน THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 ร่วมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

นางสาวทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาล รามคำแหง กล่าวถึงการสนับสนุนด้านการแพทย์ ในการจัดการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ว่า ทางโรงพยาบาลรามคำแหงผู้รับผิดชอบด้านการให้บริการทางการแพทย์แต่เพียงผู้เดียว โดยจัดเตรียมบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงแพทย์เฉพาะทางด้านต่างๆ  พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ  รวมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นทุกชนิดและรถพยาบาลฉุกเฉิน   ให้กับการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดในครั้งนี้   หน้าที่หลักของทางโรงพยาบาล คือ การร่วมดูแลอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายของนักฟุตบอล รวมถึงให้บริการด้านการแพทย์ การพยาบาลแก่ทีมงานและฝ่ายบริหารของทั้งสองสโมสรตลอดช่วงเวลาที่เดินทางมาถึงเมืองไทย  และนอกจากนี้ ในวันแข่งขัน ทางโรงพยาบาลยังรับผิดชอบในด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับแฟนบอลที่เข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลรามคำแหงมีความมั่นใจในศักยภาพ ความพร้อมและความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรของทางโรงพยาบาลว่าจะสามารถรับมือกับแมตช์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีผู้เกี่ยวข้องหลายหมื่นคนได้เป็นอย่างดี ทางโรงพยาบาลฯ ยังได้ประสานงานกับโรงพยาบาลในเครือข่ายเพื่อรองรับเหตุการณ์เฉพาะหน้า  และเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เรายังมีทีมแพทย์เฉพาะทางแสตนบายภายในโรงพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง ตามแนวคิดที่ว่า “โรงพยาบาลรามคำแหง แมตช์ทุกวัย ห่วงใยทุกคน”

นอกจากนั้น “RAM x The Match” ถือเป็นความสุขที่ทางโรงพยาบาลรามคำแหงตั้งใจมอบให้กับทุกคน ด้วยบูธกิจกรรมทั้งก่อนงานจนถึงวันงาน อาทิ โฟโต้บูทพร้อมรับรูปถ่าย พร้อมเอาใจแฟนบอลกับกิจกรรมให้ได้ร่วมลุ้นเข้าชมฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเอเชีย แมนยู-ลิเวอร์พูล พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรแมนยู-ลิเวอร์พูล และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีการจัดทำเสื้อกีฬาคอลเลคชั่นสุดพิเศษ THE MATCH และโรงพยาบาล รามคำแหง ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2565 โดยรายได้ส่วนนึงจะนำไปสร้างสนามฟุตบอล และซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กที่ขาดแคลน

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขัน THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 กล่าวว่า จัดการแข่งขัน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” มีการเตรียมความพร้อมทั้งทีมงาน ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งด้านการแพทย์ที่ได้การสนับสนุนจากทางโรงพยาบาล รามคำแหง ทำให้อุ่นใจได้ว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

 

ติดตามกิจกรรม RAM x The Match” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ www.ram-hosp.co.th โทร.02-743-9999, 02-374-0200-16 Facebook หรือ Line @RAM HOSPITAL

#โรงพยาบาลรามคำแหง #RAMxTheMatch  #RAMRedReady

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments