วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“ชิน ชินวุฒ” เล่นละครเวที “พิษสวาท” สารภาพขัดใจบท “เชษฐา” เหตุส่วนตัวเชื่อเรื่องลี้ลับ!!

“ชิน ชินวุฒ” เล่นละครเวที “พิษสวาท” สารภาพขัดใจบท “เชษฐา” เหตุส่วนตัวเชื่อเรื่องลี้ลับ!!

ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน  เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีโอกาสได้โชว์ฝีมือในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กับบท “เชษฐา” ที่เจ้าตัวสารภาพว่า เป็นบทบาทที่แสนจะขัดใจ!!  อยากรู้เป็นเพราะอะไร  ไปฟังเจ้าตัวเล่า

“ในละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ผมรับบทเป็น “เชษฐา” ครับ  ซึ่งในเวอร์ชั่นละครทีวี   คุณเจษ เจษฎพิพัฒ เป็นคนแสดงบทนี้  ซึ่งเป็นตัวละครที่คนดูแซวว่าเป็น “จอมเผือกประจำเรื่อง” (หัวเราะ) แต่ต้องเล่าก่อนว่าส่วนตัวแล้วเวลาที่ผมได้รับบทในละคร  หรือละครเวทีเรื่องอะไรก็ตาม ที่เคย        มีเวอร์ชั่นก่อนหน้ามาแล้ว  ผมจะไม่ย้อนไปดูการแสดงของนักแสดงที่รับบทเดียวกันกับเราในเวอร์ชั่นก่อนๆ เลย  เพราะผมเชื่อว่า เมื่อพี่บอย-ถกลเกียรติ  (ผู้กำกับการแสดง) เลือกเรามาแล้ว  ก็แปลว่าเค้าต้องการได้เห็นการแสดงในแบบที่เป็นเรา  ซึ่งผมจะใช้วิธีคุยกับพี่บอย  รวมไปถึงคนเขียนบท  ว่าผมอ่านบทแล้วคิดแบบนี้  ดีไซน์แบบนี้  พี่ๆคิดเห็นว่ายังไง  จะให้เพิ่มหรือลดยังไง ก็จะคุยกันตลอดครับ  แต่ความยากของบทนี้คือ “เชษฐา” เป็นนักวิทยาศาสตร์ เป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องของสิ่งลี้ลับเลย   ในขณะที่ความรู้สึกจริงๆ ของผม เป็นคนที่เชื่อว่าสิ่งที่เรามองไม่เห็นนั้น มีอยู่จริง   แต่เราจะสามารถสัมผัสได้หรือไม่ได้ คืออีกเรื่องหนึ่ง    ดังนั้นผมจึงต้องทำความเข้าใจก่อน ว่าทำไม “เชษฐา” ถึงไม่ยอมเชื่อว่า “คุณอุบล”  คือวิญญาณที่รอคอยการกลับมาทวงแค้นคนรักมากว่า 200 ปี  ต้องพยายามเข้าใจภูมิหลังของตัวละคร    ก็ค่อยๆ ปรับความเข้าใจไปเรื่อยๆ ครับ  อย่างที่บอกว่าการได้คุยกับผู้กำกับ , คนเขียนบท ก็ช่วยทำให้เราเข้าใจตัวละครได้มากขึ้น   นอกจากนี้ ละครเวที “พิษสวาท” ยังมีความน่าสนใจอีกหลากหลายมุม  ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดมาชมกัน   ไม่ว่าจะเป็น ฉาก แสงสี เสียง และบทเพลงที่ไพเราะ  ผมได้ฟังครั้งแรกก็รู้สึกว้าวมากๆ  และเมื่อทุกอย่างมารวมตัวกัน  ก็เป็นความพอดีที่อยากให้ทุกคนได้มาชมกันครับ”

ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความอลังการสุดประทับใจ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม นี้  ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขาโทร. 02-2623456

สามารถติดตามข่าวสาร  และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments