วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News แอม รัสกาญจน์ CEO Q serum ฟุ้งยอดขายเฉียดพันล้าน ปลื้มรับรางวัล “FEVER Awards 2020”

แอม รัสกาญจน์ CEO Q serum ฟุ้งยอดขายเฉียดพันล้าน ปลื้มรับรางวัล “FEVER Awards 2020”

0
แอม รัสกาญจน์ CEO Q serum ฟุ้งยอดขายเฉียดพันล้าน ปลื้มรับรางวัล “FEVER Awards 2020”

“FEVER Awards 2020” งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงและนักธุรกิจที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง และนักธุรกิจ ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง

แอม รัสกาญจน์ CEO Qserum เผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัล “FEVER Awards 2020” ว่า “ขอขอบคุณรางวัลอันทรงเกียรติจากผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้ บริษัท คิว เซรั่ม ของเรา กับรางวัล “FEVER Awards 2020” ในสาขา “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นและยอดขายสูงสุดแห่งปี” ซึ่งเป็นรางวัลแรกของปี 2564 เลยค่ะ เซรั่มคิวเปิดตัวได้ 8 เดือน ทำยอดขาย 800 กว่าล้านบาท ยอดขายเราเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เราทำสถิติทุกเดือน เราทำขนส่งเองด้วย มันเลยเห็นข้อมูลที่ชัดเจน การตลาดที่ดีที่สุด และ ยั่งยืนที่สุด ก็คือการตลาดแบบปากต่อปาก ก็คือลูกค้าบอกต่อถึงคุณภาพของสินค้า ฉะนั้นจะเป็นการตลาดแบบเป็นปากต่อปากได้ สินค้าเราต้องมีคุณภาพและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนจริงๆ สินค้าเราไม่มีการจ้างดารามารีวิว ไม่มีการจ้างพรีเซ็นเตอร์

วันนี้แอมกล้าพูดได้เต็มปากว่า บริษัทเราเติบโตจากคุณภาพของสินค้าอย่างแท้จริง แอมใช้ผลิตภัณฑ์มาเยอะมาก พอเราได้ใช้สูตรนี้ เรายังรู้เลยว่า มันดีจริงๆ”

โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 5 ขวด แถมฟรี สบู่ 1 ก้อนราคา 1000 บาท จำกัด 1 บ้าน / 1 โปร โปรนี้รับเพียง 888 ชุดเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : @qserum88 หรือ FanPage : เซรั่ม คิว รัสกาญจน์ได้เลย