วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsงานเลื่อนเป็นเหตุสังเกตได้! ส่องอาชีพเสริมชาวร็อกตึกแกรมมี่ฯช่วงโควิด

งานเลื่อนเป็นเหตุสังเกตได้! ส่องอาชีพเสริมชาวร็อกตึกแกรมมี่ฯช่วงโควิด

คอนเสิร์ตไม่มี โชว์ดีๆก็ยังจัดไม่ได้ นอกจากงานเพลงแล้วช่วงนี้ศิลปินเค้าทำอะไรกันบ้างนะด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยไปส่องโซเชียลของชาวร็อกตึกแกรมมี่ฯมาพอกรุบกริบ! ได้เห็นหลายคนเริ่มหาความถนัดด้านอื่นๆมาสร้างเป็นอาชีพเสริมควบคู่กับการทำงานเพลงไปด้วยแล้ว

เริ่มที่ ศิลปินหุ่นแซ่บ หนุ่ม กะลา หลังจากปล่อยเพลง จม” จนติดชาร์ตมาได้สักพักใหญ่ ก็หันมาจับสากโขลกน้ำพริกติดแบรนด์ พระคุณแม่ ลงขายในเพจเฟสบุ๊ก น้ำพริกหนุ่ม Corner จนแฟนเพลงแห่เข้าไปคอมเม้นท์ออกปากชมว่า น้ำพริกแด๊ดดี้หนุ่มอร่อยจัดจ้าน กลายเป็นของที่ต้องมีติดบ้านไปแล้วจ้า ส่วนอีกคนที่แซ่บไม่แพ้กัน แบงค์ ปรีติ หรือ BANKK CASH ที่เพิ่งมีกระแสในโลกโซเชียลเรื่องตัวจริงตัวปลอมไปหมาดๆ เห็นหล่อเข้มแบบนี้ ใครจะรู้ว่าเฮียแบงค์เค้าอินกับต้นบอนไซมาก ถึงขั้นเปิดร้าน “Aoi-en Bonasai (สวนบอนไซอาโออิเอ็น) สนองความชอบส่วนตัว จนตอนนี้สนุกกับการเป็นพ่อค้าขายต้นไม้ออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้วค่ะคุณผู้ชม!

ขยับมาถึงอีก 2 ชาวร็อกที่ผันตัวมาเป็นบาริสต้า อย่าง นักร้องนำ บอย โลโมโซนิ ที่เพิ่งปล่อยเพลง เธอไม่ได้เดียวดาย ออกมาให้กำลังใจคนที่กำลังสู้กับชีวิตอยู่ตอนนี้ ล่าสุดได้ข่าวว่าเพิ่งเปิดร้านกาแฟชื่อ “BAY” อยู่ในย่านอารีย์ ไปเมื่อ 3 เดือนก่อน แถมร้านนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความหลากหลายของเมล็ดกาแฟ ซึ่ง ในนั้นคือเม็ดกาแฟที่ได้จากดอยสวนยาหลวง จังหวัดน่าน ที่เป็นโครงการต่อยอดของชุมชน เพื่อต้องการสนับสนุนเกษตรกรอีกทางนึงด้วย บอกเลยว่าสไตล์การตกแต่งร้านยังเก๋สุดเหมาะกับการนั่งจิบกาแฟชิลๆ พร้อมมุมถ่ายรูปให้เหล่าอินสตาแกรมเมอร์ไปทำคอนเทนต์เรียกยอดไลค์รัวๆ ถัดมาอีกคนกับ อนันต์ มือเบส วงลาบานูน ที่จับมือหุ้นกับผจก. เปิดร้านกาแฟเล็กๆ สไตล์โฮมเมด ชื่อ “Mini Slowbar” เสิร์ฟบรรยากาศอบอุ่นเหมือนตั้งแคมป์ในสวน ไว้เอาใจคอกาแฟที่อาศัยอยู่ย่านบางใหญ่ นนทบุรี ใครอยู่แถวนั้นลองแวะเวียนไปสั่งมาชิมกันดูได้เลย

ยัง..ยังไม่หมด ยังเหลือบไปเห็นหนุ่มหล่อ แอร์ The Mousses อีกคน ที่ช่วงนี้ลงรูปลุคผู้บริหารถี่ๆ จนไปได้ความมาว่า ตอนนี้หนุ่มแอร์นั่งแท่นผู้บริหารทำธุรกิจ “QE Gloves Thailand” โรงงานผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ และล่าสุดเห็นร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น กำลังจะผลิต Spray ฆ่าเชื้อโควิดและแบคทีเรียไปอีก ไม่ธรรมดาจริงๆ พ่อหนุ่มคนนี้

เห็นอย่างนี้แล้ว ใครที่ยังลังเลว่าช่วงว่างๆจะทำอะไรดี ลองหาสิ่งที่ตัวเองชอบและถนัดมาเป็นอีก งานเสริม เผื่อเป็นการเพิ่มรายได้อีกหนึ่งช่องทาง แต่ที่สำคัญอย่าลืมติดตามผลงานเพลงดีๆของศิลปินแกรมมี่ฯที่ตั้งใจทำเพื่อให้แฟนๆทุกคนได้ฟังกันตลอดทั้งปีนะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากแวะไปอุดหนุนชาวร็อก สามารถไปตำกันได้ตามลายแทงด้านล่างนี้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments