วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicสาวๆเตรียมส่อง ดีเจหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น - ยูเครน สุดฮอต ดีกรีรางวัล S2O จ่อร่วมโปรเจคไนท์คลับในไทย สาย EDM วอร์มรอเตรียมโยกให้หลุดโลก

สาวๆเตรียมส่อง ดีเจหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น – ยูเครน สุดฮอต ดีกรีรางวัล S2O จ่อร่วมโปรเจคไนท์คลับในไทย สาย EDM วอร์มรอเตรียมโยกให้หลุดโลก

เพลงEDM ที่สายแดนซ์เรียกกันติดปาก มักจะนิยมเปิดในผับหรือตามเฟสติวัลต่างๆ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (Electronic Dance Music) EDM  เป็นที่นิยมแพร่หลายไปในทั่วโลก รวมถึงเมืองไทย อย่างไนท์คลับ และงานเทศกาล เป็นอีกแนวดนตรีที่นิยมนำมาเปิดกันมากเลยทีเดียว

แต่ก็คงไม่บ่อยนักที่จะมีงานเฟสติวัลให้เหล่าสาวกเพลง EDM จะได้ไปแดนซ์ กับเหล่าดีเจ อย่างใกล้ชิด งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจสายแดนซ์ เพราะเตรียมเสิร์ฟดีเจสุดฮอต มาให้โยกกันถึงที่ และวันนี้ทำความรู้จักกับอีก1ดีเจ สุดหล่อลูกครึ่งญี่ปุ่น ยูเครน เพื่อสาย EDM ที่มาเสิร์ฟความมันส์ให้กับสาวกEDM ในเมืองไทยโดยเฉพาะ


รับชมบทสัมภาษณ์เพิ่มเติม
https://fb.watch/cXasQRhMVE/

PVLSE หนุ่มในดีเจหนุ่มลูกครึ่งสายเลือดญี่ปุ่นยูเครนสุดหล่อ ที่ชาวไทยเคยเสพผลงานมาบ้างแล้ว และผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงสุดมันส์หลายเพลงที่ชาวไทยต่างเคยเสียเหงื่อเพราะแดนซ์กับเพลงของเขามาแล้ว ในงาน S2O 2018 โดยดีเจหนุ่มคนนี้มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการได้รับรางวัลการันตี S2O JAPAN GLOBAL AUDITION 2018 และติดอันดับเพลงยอดนิยม Top 10 ที่มีผู้ฟังใน  Songstats  ผลงานที่มิกซ์เอาไว้อีกมากมาย Impossible PVSLE & STARBOY feat.MAX LANDRY , TELL ME feat.KARRA , SKYLINE AXY & PVLSE รวมถึงเพลงของ PVLSE ก็ได้รับการซัพพอร์ตจากศิลปินระดับโลก อย่าง Lady Gaga , Hardwell , BLASTER JAXX และอีกหลายคน

PVLSE เคยเป็นดีเจอยู่ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในพัทยา แต่ในตอนนี้ เขาเองได้มาร่วมโปรเจคสุดเหวี่ยงกับไนท์คลับย่านสุขุมวิท DRAGON Nightlife ที่ตั้งอยู่ ณ สุขุมวิท 11/1 เรียกได้ว่าในใครต้องการหาที่ปาร์ตี้ พร้อมไนท์คลับEDMมันส์ๆ ไปเจอกับPVLSE ได้ในวันที่ 27 พ.ค 65 นี้ สุขุมวิท 11/1 เวลาดี 20.00น. ติดตาม Lifestlye ของ PVLSE ได้ที่  https://www.facebook.com/dragondream11/
https://instagram.com/pvlsemusic

Mix mag
https://mixmaq.asia/feature/asian-edm-you-need-to-know
Spinnin Records
https://spinninrecords.com/releases/tell-me-feat-karra/details
nibeatport
https://www.beatport.com/artist/pvlse/663002

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments