วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicนักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’ เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head...

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’ เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

เรียกว่าซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” กระแสดีตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่กระแสของซีรีส์เท่านั้นที่เป็นที่กล่าวถึง กระแสของเพลงประกอบซีรีส์ที่ใช้ชื่อว่า “ฝึกรัก” ที่ถือเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างค่าย “กันตนา และ “Spicy Disc” ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น   ถึงขนาดที่ว่านักร้องน้องใหม่ ปีเตอร์ชลพัชร จี้เพชร ต้องขอออกมาพูดถึงการทำงานในครั้งนี้

เพลงฝึกรักเป็นตัวแทนของพระเอกนางเอกที่สามารถฝึกรักกันได้ทั้งสองฝ่าย ผมมองว่าความหมายของเพลงฝึกรักใช้ได้กับทุกคนนะครับ  เพราะทุกคนที่มีความรักก็ฝึกรักกันได้  ในการทำงานก่อนจะออกมาเป็นเพลงประกอบซีรีส์ เรานั่งคุยกันก่อนว่าซีรีส์เป็นแนวไหน มีเนื้อเรื่องเป็นยังไง ทำให้เพลงนี้บ่งบอกถึงความเป็นซีรีส์ได้ดีที่สุด พอได้ฟังครั้งแรกผมก็ชอบเลย คงเพราะเป็นเพลงที่ฟังง่าย  แค่ฟังเพลงก็สามารถเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้ ในเนื้อหาของซีรีส์มันมีคำว่าฝึกรักอยู่แล้ว บวกกับชื่อเพลงก็คือฝึกรัก     ตรงนี้ต้องยกเครดิตให้ทีมงานที่ทำเพลงครับ สำหรับการทำงานในห้องอัดบรรยากาศเป็นกันเอง ผมผ่านการทำงานในห้องอัดมาบ้างแล้ว ไม่ได้กดดันอะไร โดยรวมแล้วการที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้สนุกดีครับผม

เท่าที่ผมรู้คือซีรีส์เรื่องนี้ดังมาก พอผมได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ก็ตื่นเต้น แต่ก็พยายามทำงานให้เต็มที่ ในฐานะที่ผมเป็นเจ้าของเสียงร้องในเพลงฝึกรัก ก็อยากให้ทุกคน แฟนคลับของนักแสดงทุกๆ คน ติดตามซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder  ร่วมเป็นกำลังใจให้คนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยนะครับ”  

ร่วมกันให้กำลังใจนักร้องน้องใหม่ และรับชมซีรีส์ #อุ่นไอในใจเธอ2021 ที่เดินทางมาถึง EP.10 แล้ว สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021เท่านั้น และรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments