วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“พั้นช์ วรกาญจน์” เพลงช้ามาแรง...ปล่อยเพลงไหนก็โดน!!

“พั้นช์ วรกาญจน์” เพลงช้ามาแรง…ปล่อยเพลงไหนก็โดน!!

เป็นศิลปินหญิงที่ต้องบอกเลยว่า ปล่อยเพลงไหนมาก็โดนใจแฟนเพลงตลอด   พั้นช์ วรกาญจน์  โรจนวัชร  ร้องเพลงไหนก็เพราะ   เพลงแนวอกหักช้ำรักต้องพั้นช์เท่านั้น    หลายคนมักจะชื่นชอบการร้องเพลงของผู้หญิงตาแดงๆ คนนี้  เพราะร้องเพลงได้ซึ้งกินใจจนแจ้งเกิดในเพลงช้ามาหลายต่อหลายเพลงแล้ว

                      ทุกเพลงของสาวพั้นช์นั้นล้วนแต่มาแรง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่เคยอยู่ในสายตา เพลงประกอบละครรักสุดฤทธิ์  ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก, วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล,ยิ่งกว่าเสียใจ,  เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก,  แปลว่ายังหายใจ, ฟ้าลวงฟ้าลืม, ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น   เพลงประกอบละครเรื่องรุ้งร้าว ลืมไม่ลง คงไม่ลืม,อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว เพลงประกอบละครท่านชายในสายหมอก เพลงตาแดงแดง ที่ร้องคู่รุ่นพี่พลพล พลกองเส็ง เพลงนี้จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ เพราะเป็นอีกเพลงที่เรียกว่าแจ้งเกิดสาวตาแดงๆ คนนี้เลยก็ว่าได้     ล่าสุดกับเพลงเก็บซ่อนที่ยอดวิวพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวไปไม่นานมานี้ เจ้าตัวรีบไปวิ่งแก้บนยกใหญ่  นอกจากนี้ยังมีเพลงสัมผัส ที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังฟินๆ กันอย่างต่อเนื่อง   

                        ล่าสุดแว่วว่าเจ้าตัวเตรียมเพลงใหม่ไว้ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันแล้ว   แต่จะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็ว ยอดวิวจะทะลุพดานอีกป่าวมาลุ้นกัน 

#พั้นช์วรกาญจน์ #ช้ำแล้วช้ำเล่า #khaosanentertainment 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments