วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News สถาบันฯ เซ็นเตอร์ สเตจ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผู้เข้าประกวด “Prince & Princess Thailand 2019

สถาบันฯ เซ็นเตอร์ สเตจ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผู้เข้าประกวด “Prince & Princess Thailand 2019

0
สถาบันฯ เซ็นเตอร์ สเตจ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผู้เข้าประกวด “Prince & Princess Thailand 2019

กองประกวด ปรินส์แอนด์ปรินส์เซส ไทยแลนด์ โดยสถาบันฯ เซ็นเตอร์ สเตจ ผู้ถือสิทธิ์การดำเนินจัดการ ประกวด ได้ทำการ “แถลงข่าวเปิดตัว ผู้เข้าประกวด ปรินส์แอนต์ปรินส์เซสไทยแลนด์ ประจำปี 2019” ทั้งหมด 71 “จากทั่วประเทศ โดยครั้งนี้ได้ดำเนินจัดการประกวดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว เพื่อคัดเลือกหา ตัวแทนเยาวชนที่มีคุณสมบัติ บุคลิภาพดี กล้าแสดงออก และทันสมัย เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทน “เยาวชนในนามประเทศไทย” ไปเข้าร่วมประกวด เวทีเยาวชนที่ได้มาตรฐานของโลก และ เวทีนานาชาติอื่นๆมากกว่า 13 เวทีทั่วโลก พร้อมชิงถ้วยประทานจาก “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้า สิริวัณณวรีนารีรัตน์” ประทานถ้วยเกียรติยศให้แก่ ผู้ครองตำแหน่งสูงสุด เป็นสุดยอดเยาวชนไทยในรุ่นต่างๆอีกด้วย
 สำหรับความพิเศษของปีนี้ “ครูกวาง อนุรัฐ โกษากุล” ผู้อำนวยการกองประกวด ปรินส์แอนต์ปรินส์เซส ไทยแลนด์ ได้เผยว่าจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบเล็กน้อย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 8 และให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นเรียกได้ว่าในรอบตัดสินนั้น ผู้ชมจะสามารถสัมผัสความตื่นเต้นตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวันที่ประกาศผลเลยทีเทียว โดยการประกาสให้เข้ารอบนั้น ปีนี้จะเป็นการประกาศผลให้เข้ารอบในระบบโควต้า โดยคัดเลือกรุ่นละ 6 คน จำนวน 3 รุ่นให้เข้ารอบแบบเป็นกลุ่มรุ่นอายุและกลุ่มที่ 4 จะเป็นการประกาศผลเข้ารอบแบบคละรุ่น หรือที่เรียกว่า Wild Group รวมจำนวนผู้เข้ารอบในรอบต่อไปอีก 27 คน ก่อนที่จะทำการคัดเลือกให้เหลีอเพียง 20 คนที่จะเป็นทีม Prince & Princess Thailand 2019 ทีมใหม่ แต่ไฮไลท์จะอยู่ที่การประกาศผลผู้ชนะเลิศสูงสุด ที่จะมีการประกาศผลแบบใหม่แบบที่ไม่เคยมีในประเทศไทยและเวทีเยาวชนมาก่อน ซึ่งจะต้องชมกันในวันรอบตัดสิน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โรงละคร เดอะสเตจ แอดเอเชียทีค

และจะทำการถ่ายทอด Live สดผ่านทาง Facebook หลักของกองประกวดที่ Facebook page: Prince & Princess Thailand โดยจะเริ่มทำการถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 18. 00 น. เป็นต้นไป
 ซึ่งหลังจากนี้ ผู้เข้าประกวดทั้ง 71 คนจะเข้ารับการฝึกอบรม เพื่อเตรียมพร้อมทั้งทางด้านบุคลิกภาพ การพูด วิธีการคิด การปรับทัศนคติ กับทางสถาบันฯ Center Stage Academy เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่รอบชิงต่อไป ซึ่งตอนนี้ผู้ชมและกองเชียร์ ยังจะสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ในการฝึกอบรมของผู้เข้าประกวดทั้ง 71 คนได้ในรายการ “The Road to PPT 2019” ซึ่งจะทำการ Live สดเช่นกันทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. เริ่มเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไปทาง Facebook page: Prince & Princess Thailand และชมการประกวดรอบรองชนะเลิศหรือพรีริมมิเนรี่ ได้ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเกทเวย์เอกมัย พร้อมกับการ Live สดทางFacebookเช่นกัน

นอกจากนั้นท่านยังจะสามารถร่วมเชียร์และใหวตให้กับผู้เข้าประกวดที่ท่านชื่นชอบได้โดยการโหวตทางเวปไซต์หลักขององประกวดฯ www. princeprincessthailand.com ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดจะได้ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพไปครอง และในการแถลงข่าวครั้งนี้กองประกวดได้ทำการเปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่งใหม่เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ประจำเวทีประกวดที่มีมูลค่าสูงถึง 3 แสนบาท อีกทั้งผู้ชนะยังจะได้เซ็นสัญญาและถ่ายโฆษณากับทางผลิตภัณฑ์แป้ง ONCE ที่ลงมาเป็นผู้สนับสนุนหลักในปีนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่นและการโชว์ตัวยังต่างประเทศอีกด้วย

 ส่วนผู้เข้าประกวดปีนี้มีที่น่าจับตามองมากมาย อาทิเช่น นักกีฬาเทพควันโด้สายดำเยาวชนหนุ่มใต้ตำแหน่งมิสเตอร์ทีนภูเก็ด “ราม” อายุ 19 ปี และมีเยาวชนลูกครึ่งเข้าร่วมการประกวดเช่นกัน รวมทั้งพี่-น้องของทีม Prince & Princess Thailand ที่มาร่วมแข่งขันเพื่อตามรอยพี่น้องอีกด้วย