วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsพีที ช่วยลดภาระค่าครองชีพคนไทย จัดโปรฯ ใหญ่เติมน้ำมันแลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “มีสุข”

พีที ช่วยลดภาระค่าครองชีพคนไทย จัดโปรฯ ใหญ่เติมน้ำมันแลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “มีสุข”

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา) นายกิตติศักดิ์ สมบัติกำไร, นายเอก อภิรักษ์ธนากร, นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม, นายรังสรรค์ พวงปราง และนายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์

พีที จับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าผลักดันโครงการ “ครัวไทยมีสุขกับพีที” เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพและบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19 ให้กับสมาชิก PT Max Card โดยสมาชิกทุกท่านสามารถรับสิทธิ์แลกซื้อน้ำมันปาล์ม ภายใต้แบรนด์ “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร ในราคาสุดพิเศษ ที่มีให้เลือกถึง 2 โปรโมชั่น ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะนี้เป็นผลเนื่องมาจากผลผลิตปาล์มออกสู่ตลาดน้อยลง ส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร ร้านอาหารและผู้บริโภคทั่วไปเป็นวงกว้าง PTG ในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชนในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง โดยได้ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมที่ตอบสนองนโยบายภาครัฐ ภายใต้โครงการ “ครัวไทยมีสุขกับพีที” นำผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์ม ภายใต้แบรนด์ “มีสุข” ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ของพีที ออกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ จำนวน 1 ล้านขวด ให้กับสมาชิก PT Max Card เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนและช่วยลดค่าครองชีพในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยสมาชิก PT Max Card ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เติมน้ำมันทุกชนิดครบ 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ที่เข้าร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์แลกซื้อน้ำมันปาล์ม “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร ในราคา 55 บาท (จากราคาปกติ 59 บาท) ตั้งแต่วันที่ 3 -28 กุมภาพันธ์ 2565 และในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 -28 กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยขอสงวนสิทธิ์  1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์ หรือ 2 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก ตลอดแคมเปญ โดยของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

นอกจากนี้ ยังสามารถนำคะแนนสะสมบัตร Max Card จำนวน 50 คะแนน นำมาแลกซื้อน้ำมันปาล์ม “มีสุข” ขนาด 1 ลิตร ในราคาเพียงขวดละ 50 บาท โดยจำกัด 1 สมาชิก แลกสูงสุด 10 สิทธิ์ ตลอดรายการ โดยที่ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้  และต้องแลกคะแนนที่สถานีบริการน้ำมันเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น อีกทั้งเมื่อแลกคะแนนแล้วไม่สามารถขอเปลี่ยนคืนในทุกกรณี โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

PTG พร้อมเดินหน้าโครงการ “ครัวไทยมีสุขกับพีที” ด้วยการนำสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ รวมถึงสินค้าภาคการเกษตร มาจำหน่ายในราคาประหยัดกว่าท้องตลาดตลอดปี 2565 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง ตลอดจนช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อีกทั้งเป็นการตอกย้ำภารกิจของ PTG ที่มุ่งมั่นดูแลและพัฒนาสังคมในทุกมิติ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อให้คนไทย “อยู่ดีมีสุข” ตลอดไป” นายรังสรรค์กล่าวสรุป

นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณ PTG ที่ให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือประชาชนในสถานการณ์ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดปรับขึ้นราคา โดยได้นำมาจำหน่ายในราคาสุดประหยัดช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน เพื่อให้สามารถรับมือกับวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นและสามารถดำเนินชีพต่อได้ ซึ่งสอดคล้องวิสัยทัศน์ของ PTG ในการพัฒนาคนและสังคมให้อยู่ดีมีสุข”

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments