วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsบริษัท บางกอก เมดิก้า คว้าตัว ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการช่องออนไลน์ชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่

บริษัท บางกอก เมดิก้า คว้าตัว ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการช่องออนไลน์ชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่

บริษัท บางกอกเมดิก้า จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทฯของ บริษัท บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติก จำกัด(มหาชน) ซึ่งกำลังจะเป็นดาวรุ่งที่จัดว่าเป็น New Business S-Cruve ใหม่ของกลุ่มบริษัทฯ  ได้ทำการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ณ ห้องแซฟไฟร์ 204-206  อิมแพค เมืองทองธานี  ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า “PROZEUS 15”


โดย PROZEUS15 คือ นวัตกรรมใหม่ของโพรไบโอติก ที่ใช้เทคโนโลยี Multi-coating Layer นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาต่อยอดโดยมีการผสานสารสกัดสมุนไพรไทย ทำให้มีความโดดเด่นแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดทั่วไป โดย PROZEUS15 ใช้ Probiotics ถึง 15 สายพันธุ์ โดยมีส่วนประกอบ FOS (Fructo-Oligosaccharide) ที่เป็น Prebiotics และยังมีสารสกัดอื่นๆเช่น สารสกัดพลูคาว ,สารสกัดยีสต์(เบต้ากลูแคน) , สารสกัดเห็ดหลินจือ , สารสกัดมะขามป้อม ,สารสกัดมังคุด, อะเซโรล่า เชอร์รี่ รับประทานง่าย แค่วันละ 1 ซอง และโพรไบโอติกซองนี้ยังไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาล รสชาติหอม อร่อย  สามารถเทเข้าปากได้เลย ไม่จำเป็นต้องละลายน้ำ

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศข่าวและ ผู้ดำเนินรายการทางช่องออนไลน์ชื่อดัง ผู้มากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับในเรื่องของ ประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศ เป็นผู้ที่มีความสามารถอย่างรอบด้าน ทั้งทางด้านภาษา การทำงานด้านการเป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกร ทั้งช่องทางโทรทัศน์และออนไลน์ เป็นผู้ที่มีการใช้ชีวิตและการดูแลสุขภาพได้อย่างสมดุล


ในปี 2564 ครัวเรือนไทยบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกว่า 1.8 ล้านครัวเรือน ตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินของประเทศไทย เพิ่มขึ้นจากปี 2562 ถึง 149.3% โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 1,036 บาทต่อเดือน โดยประชาชนกว่า 70% มีความเห็นว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นสิ่งจำเป็นต้องรับประทานเป็นประจำ(ข้อมูลจากการสำรวจของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข) สะท้อนให้เห็นว่าคนไทยมีแนวโน้มให้ความสำคัญกับสุขภาพหลังการระบาดของโควิด-19ที่ผ่านมา ตัวเลขการบริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มีมูลค่าตลาดสูงถึง 7.42 หมื่นล้านบาท ขณะที่คนไทยส่วนใหญ่มองว่าเป็นสิ่งจำเป็นยอมจ่ายเดือนละ 1,000 กว่าบาท

บริษัท บางกอก เมดิก้า จำกัด เติบโตมาจากการประกอบธุรกิจจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ ทางด้านปศุสัตว์ ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพสัตว์ เกษตรกรรม โดยมุ่งสร้างประโยชน์และยกระดับคุณภาพชีวิตของมนุษยชาติ สร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นโดยผ่านการสร้างนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ บริษัทฯยึดมั่นในหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน และมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และ จริยธรรม ในฐานะบริษัทธรรมาภิบาล


จนเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารได้มีมติเกี่ยวกับทิศทางการบริหารของบริษัทฯ โดยมีการลงมติขยายกิจการไปในทิศทางของการสร้างผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในมนุษย์ และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในบ้าน โดยเริ่มจากสินค้ากลุ่ม Probiotics ที่ดูแลสุขภาพตั้งแต่ลำไส้ ไปจนถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม , สินค้ากลุ่มวิตามินและอาหารเสริมอื่นๆ รวมถึง สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์จากกัญชา อย่างเช่น CBD , และน้ำมันกัญชา นำมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ เป็นต้น โดยมุ่งหวังให้บริษัทฯมีการสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้ ภายในไตรมาสที่2 ของปี 2566 เป็นต้นไป คาดว่าเมื่อมีสินค้าในกลุ่มใหม่นี้ออกมาวางจำหน่าย บริษัทจะมีมูลค่ารวมของยอดขายเติบโต ไม่ต่ำกว่าปีละ 100 ล้านบาท ได้ตั้งแต่ช่วง 2 ปีแรก และจะขยายสายผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นในปีถัดไปไม่น้อยกว่าปีละ 10% เลยทีเดียว

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments