วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicเปิดวาร์ป 6 หนุ่มสุดคิวท์วง “PROXIE” บอยกรุ๊ปน้องใหม่ พร้อมขโมยหัวใจทุกคน

เปิดวาร์ป 6 หนุ่มสุดคิวท์วง “PROXIE” บอยกรุ๊ปน้องใหม่ พร้อมขโมยหัวใจทุกคน

น่าจับตามองสุด ๆ สำหรับบอยกรุ๊ปน้องใหม่แกะกล่อง “PROXIE (พร็อกซี)” ศิลปินเบอร์แรกของค่าย “bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก)” ที่พระเอกหนุ่มตลอดกาล อย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มานั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงครั้งแรก ประกอบด้วย 6 หนุ่มสมาชิก ได้แก่ กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม ปัณณธร จิรศาสตร์ พร้อมแล้วที่จะมาเขย่าวงการ T-POP และเติมสีสันให้กับวงการเพลง ด้วยการส่งซิงเกิ้ลแรก “Crazylove รักบ้าบอ”  ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคนนั้นฝีมือไม่ธรรมดาทั้งการร้องและเต้น ด้วยพรสวรรค์เหลือล้นและเสน่ห์ที่แตกต่างกัน  วันนี้เราเลยไม่พลาดพาทุกคนไปเปิดวาร์ปทำความรู้จัก ลูกชายทั้ง 6 คนของ “ติ๊ก” ให้ได้รู้จักกันมากขึ้น

เริ่มกันที่พี่ใหญ่ของวง รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ หรือ “กัน (GUN)” หนุ่มหน้าหวาน เจ้าของดวงตาและรอยยิ้มพิฆาต  มาพร้อมพรสวรรค์รอบด้าน ทั้งการร้อง แร็ป เต้น ตีกลอง จบการศึกษาจาก ม.หอการค้าไทย คณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน เห็นมาดนิ่ง ๆ แบบนี้ ถ้าได้สนิทกับใครแล้ว เขาจะกลายเป็นคนคุยเก่ง แถมยังแอบมีกวนบ้าง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง ชอบเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ที่สำคัญเจ้าตัวเป็นคนใจเย็นมาก ๆ ดังนั้นถ้าใครทำให้เขาร้อนได้ก็ขอคารวะเลย ส่วนตอนเด็ก ๆ  เพื่อน ๆ ตั้งฉายาให้กันว่า ไอหล่อ , ขี้เก๊ก หรือ หนุ่มหน้ามน สำหรับความใฝ่ฝันตอนเด็กของหนุ่มกัน อยากเป็นทั้ง นักบินอวกาศ นักธุรกิจ เศรษฐี แต่สิ่งที่ชัดเจน และไม่เคยเปลี่ยนคือ “ศิลปิน” กันมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง  เรื่องที่ทำให้กันภูมิใจมากที่สุดคือ การได้ถ่ายเอ็มวีเพลงตัวเองที่เกาหลีถึง 2 เพลง เพราะเคยเดบิวต์มาก่อนที่จะมาอยู่วง “PROXIE”  นั่นเอง และตอนนี้ตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้ปล่อยผลงานให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

IG : @gunn.proxie  และ Facebook : gunn.proxie  

ใครชื่อชอบแนวโอปป้า ขอแนะนำหนุ่มหล่อ ลุคตี๋อินเตอร์คนนี้  ปัณณธร  จิรศาสตร์ หรือ “คิม (KIM)” ลูกครึ่งไทย–จีน เจ้าของฉายา “ไอตี๋” ที่มีเสน่ห์อยู่ที่ตาชั้นเดียว จบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะเศรษฐศาสตร์ EBA  หนุ่มคิมมีความสามารถพิเศษ คือการว่ายน้ำ เรื่องที่ทำให้เขาภูมิใจมากที่สุด ก็คือครั้งหนึ่งคิมเคยช่วยเด็กที่กำลังจมน้ำในทะเลที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยได้เป็นผู้นำเชียร์ของจุฬาฯ  อีกด้วย ภายนอกของหนุ่มคิมนั้นอาจเหมือนเป็นคนนิ่ง ๆ แต่จริงๆ เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน โดยเจ้าตัวได้นิยามความเป็นตัวเองว่า “เฟี้ยว ฟ้าว มะพร้าว”  ส่วนเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวอยากเข้าวงการบันเทิง  เพราะเป็นสิ่งที่ทำแล้วชื่นชอบ ไม่รู้สึกเบื่อ และยังมีความฝันว่าอยากทำงานด้านเบื้องหลังอีกด้วย

IG : @kim.proxie และ Facebook : kim.proxie

มาต่อกันที่ ปวริศร์ ศรีชัยชนะ หรือ “โชกุน (CHOKUN)”  หนุ่มขี้เล่นจากแดนอีสาน ที่ขโมยหัวใจแฟน ๆ ด้วยมาดกวน ๆ แสนซน  เวลายิ้มจะมีรอยย่นตรงแก้มเหมือนหนวดน้องแมว น่าเอ็นดู !  เจ้าตัวมีฉายาว่า “กุนกุน”  ตอนนี้กำลังเรียนชั้นปีที่ 1  คณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งสาเหตุที่เลือกเรียนคณะนิเทศฯ ก็เพราะเจ้าตัวมุ่งทำงานเกี่ยวกับด้านนี้ เลยอยากตั้งใจศึกษาให้ลงลึกมากยิ่งขึ้น สำหรับกิจกรรมยามว่างของโชกุน คือการเล่นเกมส์ที่เจ้าตัวชอบมาก ๆ ถึงขนาดมีวีรกรรมสุดแสบ คือการจิ๊กเงินคุณแม่ไปเติมเกมส์!  ที่สำคัญหนุ่มโชกุนนั้นชอบร้องเพลง  เต้น และเล่นเปียโน โดยมีความใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก ๆ  และมีความฝันอยากจะประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์อีกด้วย!  ท้ายสุดหนุ่มโชกุนฝากมาอ้อนแฟน ๆ ว่า “กุนกุนอยากมีมัมหมีครับ!

IG : @chokun.proxie และ Facebook : chokun.proxie

หล่อ โปรไฟล์ดี ครบจบในคนเดียว ยกให้หนุ่ม กร วรรณไพโรจน์ หรือ “กร (GORN)” ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ คณะแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข เห็นเรียนแพทย์แบบนี้แต่บอกเลยว่าหนุ่มกรไม่ใช่เด็กเนิร์ด เพราะมีวีรกรรมสุดซ่า เป็นเด็กในแก๊งค์หลังห้อง คำนิยามความเป็นกรได้ดีที่สุด ได้แก่ “ขอ นอน ต่อ”  นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีพรสวรรค์ด้านดนตรี  ทั้ง เล่นกีต้าร์ ร้องเพลง และยังแต่งเพลงได้อีกด้วย สิ่งที่ทำให้หนุ่มกรอยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง  เพราะมองว่าดนตรี เป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิตมาก ๆ ตอนเด็กเขาชอบดูซีดีคอนเสิร์ตต่าง ๆ  มีครั้งนึงที่เจ้าตัวดูวิดีโอคอนเสิร์ตวง “บอดี้สแลม” แล้วร้องไห้ออกมา เพราะอินมาก! ส่วนวงดนตรีแรกที่เริ่มชอบคือ “พาราด็อกซ์”  เพราะคุณพ่อเคยพาไปดูคอนเสิร์ตแบบสดๆ ส่วนคนที่จะพิชิตใจหนุ่มคนได้ ต้องเป็นคนที่ทำงานเก่ง ขยัน และก็มีแพสชั่น ซึ่งกรมองว่ามีเสน่ห์มาก

IG : @gorn.proxie และ Facebook : gorn.proxie

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ “อองรี (ONGLEE)” หนุ่มลูกครึ่ง 3 สัญชาติไทย จีน และอังกฤษ  อองรี จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของ General Educational Development (GED) หรือ “หลักสูตรการศึกษานอกโรงเรียนในระดับ High School ของสหรัฐอเมริกา” เป็นหนุ่มขี้เล่น มาดกวนๆ กิจกรรมสุดโปรดของเขาคือ ฟังเพลง เล่นดนตรี เต้น ร้องเพลง เล่นกีฬา ส่วนความสามารถพิเศษก็มีไม่เหมือนใคร นั่นคือกระดิกหูได้! หนุ่มอองรีให้นิยามความเป็นตัวเองว่า “เท่ กวน หวาน” นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยคนในอุดมคติว่าชอบคนเก่ง มีความรับผิดชอบ คนที่เข้าใจเขาได้ และมีมุมที่ทำแบบนี้กับเราคนเดียวเท่านั้น! ซึ่งตอนนี้ไม่มีสเป็คที่เป็นรูปลักษณ์ภายนอกเท่าไหร่ เเต่ถ้าเห็นเเล้วเเพ้ทางจะเป็นสไตล์หมวยอินเตอร์ อย่าง “เจนนี่ BLACKPINK” ไอดอลสาวเกาหลีชื่อดังระดับโลก ส่วนในอนาคตก็อยากจะลองอะไรใหม่ๆดู เช่นงานเบื้องหลังดูบ้าง

IG : @onglee.proxie  และ Facebook : onglee.proxie

ปิดท้ายกันที่น้องเล็กของวง อย่าง วรเมธ กอนุประพันธ์ หรือ “วิคเตอร์ (VICTOR)”  หนุ่มสายแฟชั่น หลงรักงานด้านศิลปะและการวาดรูปสุด ๆ  แฟนคลับมอบฉายา “หนูน้อยแฮมเตอร์”  ให้ เพราะแก้มที่เป็นก้อนและหน้าตาน่าเอ็นดู  ตอนนี้วิคเตอร์กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี (Shrewsbury International School)  ตอนเด็ก ๆ วิคเตอร์มีความฝันอยากเป็นนักวาดรูป นอกจากนี้ยังชื่นชอบด้านการเล่นดนตรี  และฟังเพลง สิ่งที่ทำให้หนุ่มวิคเตอร์อยากทำงานในวงการ ก็เพราะเจ้าตัวนั้นมีความสุขที่ได้มาทำงานเบื้องหน้า และอยากเป็น ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ และ สไตล์ลิสต์นิยามที่บอกความเป็นวิคเตอร์มากที่สุด ก็คือ Cool , Swag , Cozy ส่วนสาวในอุดมคติที่เจ้าตัวชื่นชอบ ได้แก่ สาวสไตล์เอเชีย อย่าง ไอดอลเกาหลี ยูจิน สมาชิกของ IVE และนางเอกซุป’ตาร์แดนกิมจิ ฮัน โซฮี  สำหรับสิ่งที่หนุ่มวิคเตอร์อยากบอกแฟน ๆ ก็คือ “Luv y’all

IG : @victor.proxie  และ Facebook : victor.proxie

 รักใครชอบใคร อย่าพลาดไปกดติดตามและคอมเม้นต์ให้กำลังใจ 6 หนุ่มวง PROXIE ได้เลย !

#PROXIEth #PROXIEisConnected #Crazylove_รักบ้าบอ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments