วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusic“PROXIE” ตอกย้ำเบอร์ 1 บอยกรุ๊ปเมืองไทย คัมแบ็กซิงเกิ้ล “ตบปาก”เศร้าจนต้องปาดน้ำตา

“PROXIE” ตอกย้ำเบอร์ 1 บอยกรุ๊ปเมืองไทย คัมแบ็กซิงเกิ้ล “ตบปาก”เศร้าจนต้องปาดน้ำตา

นาทีนี้ต้องยกให้เป็นบอยกรุ๊ปอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ท็อปฟอร์มและกวาดงานพรีเซนเตอร์เยอะสุด สำหรับ 6 หนุ่มวง PROXIE (พร็อกซี) ศิลปินจากค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตใหญ่ PROXIE The 1st Concert ‘ACCESS’ และส่งอัลบั้มแรก “Data storage” ให้เหล่า USER (ยูสเซอร์) ได้ฟินกันถ้วนหน้าล่าสุด กร วรรณไพโรจน์, โชกุน ปวริศร์, อองรี ออสการ์, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร ปล่อยคัมแบ็กซิ้งเกิ้ลเพลงเศร้าปาดน้ำตา อย่าง ตบปาก (On That Day) ออกมาตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ พร้อมดึง สาวน้อยน่ารัก ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ มาร่วมแจมเป็นนางเอกเอ็มวี ทำเอาแฮชแท็ก #PROXIE_พร้อมตบปาก ติดเทรนด์ X อันดับหนึ่งแบบข้ามวันข้ามคืน
ตบปาก (On That Day) เป็นเพลงซิงเกิ้ลคัมแบ็ก ที่ PROXIE ได้กลับมาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ที่มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงให้ตบปาก เป็นเพลงป๊อปเนื้อหาเศร้า ที่หลายครั้งเราพลั้งพูดความรู้สึกออกไปแล้วถูกปฏิเสธ เป็นความเจ็บปวดที่อยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด งานนี้ 6 หนุ่ม PROXIE ถ่ายทอดอารมณ์เพลงด้วยอินเนอร์แบบจัดเต็มบวกกับมิวสิควีคิโอเพลงนี้ถือว่าเป็นงานหินไม่น้อย เพราะใน MV 6 หนุ่ม ต้องสวมบทบาทนักกีฬาฮอกกี้ด้วย โดยเฉพาะหนุ่ม “กร” ถือว่าเป็นงานยากและท้าทายสุด ๆเพราะไม่มีทักษะการเล่นไอซ์สเก็ต หรือไอซ์ฮอกกี้มาก่อน เลยมีกังวลเล็กน้อยแต่การถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุกและมีเพื่อนๆ ใน PROXIE คอยซัพพอร์ต ทำให้ทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดี ฟากน้องเล็กของวงอย่าง “วิคเตอร์” ที่พอจะมีทักษะบ้างเพราะเคยเล่นตอน 7 ขวบ ทำให้เรียนรู้ได้เร็วแถมโชว์ทักษะการเล่นไอซ์สเก็ตและไอซ์ฮอคกี้ได้อย่างแพรวพราว จนพี่ ๆ ในวงไม่ว่าจะเป็น กัน คิม กร โชกุน อองรี ต้องขอปรบมือให้กับความสามารถของน้องเลยทีเดียว อีกทั้งเพลงนี้ยังได้นักแสดงดาวรุ่งที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามองอย่าง สาวน้อยหน้าใส ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลปี’ มาเป็นนางเอก MV อีกด้วยงานนี้จะเกิดเหตุการณ์อะไรระหว่างใบปอ และ PROXIE จนทำให้ทั้ง6 หนุ่ม อยากย้อนเวลาไปตบปากตัวเอง ต้องติดตาม
แฟน ๆ สามารถฟังและชม MV เพลงตบปาก (On That Day) พร้อมกันทั้งประเทศได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : PROXIE และติดตามเบื้องหลัง -ความเคลื่อนไหวของทั้ง 6 หนุ่มวง PROXIE ได้ทุกช่องทางออฟฟิเชียล Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok : proxie.officialth , Twitter : proxie_official และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC รวมไปถึงทุกช่องทางสตรีมมิ่ง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments