วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกMusic“วิคเตอร์ PROXIE” เอาใจคนแอบรักแต่ขี้อาย ปล่อยโซโล่เพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” สะท้อนตัวตนผ่านสไตล์เพลง R&B และ...

“วิคเตอร์ PROXIE” เอาใจคนแอบรักแต่ขี้อาย ปล่อยโซโล่เพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” สะท้อนตัวตนผ่านสไตล์เพลง R&B และ Hip hop

คาแรกเตอร์หนุ่มสายอาร์ตที่มีความน่าค้นหา พูดน้อย แต่มีสไตล์ของ “วรเมธ กอนุประพันธ์” หรือ “วิคเตอร์ PROXIE” น้องเล็กจากวง PROXIE (พร็อกซี) ทำให้แฟนคลับใจจะลายกันเป็นแถว ล่าสุดพร้อมตกหัวใจแฟนคลับอีกครั้งกับการปล่อยของผ่าน PROXIE Solo Projectจากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” ส่งโซโล่ลำดับที่ 4 ในเพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” จากเสียงร้องของหนุ่มวิคเตอร์ออกมาให้ได้ฟัง

โดยเพลงนี้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของวิคเตอร์ได้แบบจัดเต็ม ทั้งเนื้อร้องและทำนองเพลงแนว R&B ผสมผสาน Hip Hop ซึ่งเป็นจุดเด่นของเพลงนี้ที่จะได้เห็นวิคเตอร์แร็ปจนหลงเสน่ห์กันยิ่งกว่าเดิม แถมยังมีจังหวะให้ได้เต้นกันเบา ๆ อีกด้วย สำหรับเพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” เป็นตัวแทนของคนแอบรัก แต่ไม่กล้าพูดอะไรออกไป แถมยังทำตัวไม่ถูกเมื่อเจอหน้าคนที่หลงรัก เลยทำได้แค่หวังว่าเธอจะคิดเหมือนกันและให้อีกฝ่ายเป็นคนเดินเกมสานสัมพันธ์ก่อน โดยมี “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” หรือ “ครูเจน” นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกครั้ง และได้ดีไซน์สกิลการร้องของวิคเตอร์แบบ Runs R&B ที่เป็นเอื้อนหลายโน๊ตใน 1 คำร้อง เชื่อว่าแฟน ๆ ยังไม่เคยเห็นวิคเตอร์ร้องที่ไหนมาก่อน

และเติมสีสันให้ MV ด้วยความสดใสจาก “เกรซ บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์” ที่รับบทนางเอก โดยยังคงคอนเซปต์หลักของ “PROXIE Solo Project” ผ่านเกม ที่เพลงนี้เป็นการจำลองชีวิตเสมือนจริง โดยวิคเตอร์ตัวละครในเกมที่แอบชอบเพื่อนบ้านอย่างเกรซ แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าพูดออกไป ได้แต่หวังให้เกรซเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

งานนี้ วิคเตอร์ ยังเผยถึงเอ็มวีและโซโล่ของตัวเองว่า “เพลง เริ่มก่อน (If I Could) เป็นโซโล่แรกในชีวิตของผม โดยเพลงนี้ Represent ความเป็นผมออกมาเยอะที่สุด ผมเลยตั้งใจกับโซโล่นี้มากและยังดีใจที่ได้พี่เกรซมาร่วมแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับผม บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกสนานและราบรื่นมาก ๆ ทำให้ทุกอย่างออกมาดี และผมขอฝากเพลง เริ่มก่อน (If I Could) หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเหมือนกันกับผมนะครับ”

สามารถรับชม MV “เริ่มก่อน (If I Could)” โซโล่แรกจาก “วิคเตอร์ PROXIE” และฟังเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และติดตามช่องทาง Official ของวิคเตอร์และ PROXIE ได้ที่ Facebook:  proxie.officialth, Victor PROXIE, Instagram: proxie.officialth, Victor.PROXIE, TikTok: proxie.officialth, Victor.PROXIE และ X: proxie_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments