วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsเอ็นบีดี เฮลท์แคร์ เปิดตัวเวชสำอาง “โปรวาเมด” ดูแลผิวหน้า คว้า “กลัฟ คณาวุฒิ” พรีเซนเตอร์ สุดปัง หล่อ ใส...

เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ เปิดตัวเวชสำอาง “โปรวาเมด” ดูแลผิวหน้า คว้า “กลัฟ คณาวุฒิ” พรีเซนเตอร์ สุดปัง หล่อ ใส ไร้สิว!

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด (NBD Healthcare) ภายใต้การบริหารของ คุณสมศักดิ์ กวีไตรภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความงามมาอย่างยาวนาน  หลากหลายแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันดี  หนึ่งในนั้นคือ โปรวาเมด (Provamed) นวัตกรรมเวชสำอาง มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพผิวของคนไทย จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “กลัฟ  คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน YOUR DAY YOUR GULF WITH PROVAMED ในวันจันทร์ที่ 1 ส.ค. 2565 เวลา 19.00 น. ณ  ลาน FASHION HALL ชั้น 1 สยามพารากอน

ภายในงานเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่และไฮไลท์โชว์จากหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ” มาในลุคหล่อ สะอาด หน้าใส สุดปัง!  แจกรอยยิ้มกระจายความสุข และแจกเคล็ดไม่ลับ กับโปรตัวจริงเรื่องสิว จาก PROVAMED ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่งเสียงกรี๊ดรับเมนคนโปรด!! โดยมี โอปอล์ ปาณิสรา ทำหน้าที่พิธีกร

กลัฟ กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสกลัฟมาร่วมเป็นครอบครัวโปรวาเมด ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด  กลัฟได้ทดลองใช้ครบทั้ง 6 ตัวรู้สึกมั่นใจเรื่องผิวหน้าเนียนใส ไม่กังวลปัญหาเรื่องสิว และรอยแผลเป็นครับ”

กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรวาเมด แอคนิเคลียร์ (PROVAMED ACNICLEAR SERIES)  ประกอบด้วย  (เรียงลำดับตามขั้นตอนการใช้)

PROVAMED ACNICLEAR CLEANSING WATER ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางไมเซล่าสูตรน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู ช่วยลบเมคอัพหมดจด ลดต้นตอการเกิดสิวซ้ำซาก

PROVAMED ACNICLEAR CLEANSING GEL เจลล้างหน้าใส สูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ช่วยปรับสมดุลผิวและฟื้นฟูรอยสิว ด้วย BHA และ สารสกัดจากสาหร่าย,

PROVAMED ACNICLEAR FACIAL TONER โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิว สำหรับคนเป็นสิว รูขุมขนกว้าง ด้วยสารสกัดเห็ดและชาเขียว ช่วยเตรียมผิวก่อนบำรุง, กระชับรูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดรอยสิว

PROVAMED ACNE SPOT GEL เจลแต้มสิว (หลอดม่วง) สำหรับสิวหัวใหญ่ สิวหัวหนอง ช่วยให้สิวยุบไวใน 12 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งรอยดำ ด้วยนวัตกรรม 4% Poly-Pore salicylic ที่นำส่งสารซาลิไซลิกเข้าไปอยู่ในโพลิเมอร์ แล้วจึงค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาแบบ sustain-release ที่ทำงานต่อเนื่องยาวนาน

PROVAMED ACNE RETINOL-A GEL เจลแต้มสิว(หลอดฟ้า) สำหรับ สิวอุดตัน สิวผด ผื่น ด้วย Encapsulated Vitamin A Retinol ช่วยควบคุมการปล่อยทำให้ลดการระคายเคืองผิวและRetinol ไม่เสื่อมสลายเมื่อสัมผัสกับแสง

PROVAMED POST ACNE SCAR GEL เจลลดรอยแผลจากสิว ช่วยดูแลรอยแผลเป็นที่หายยากจากสิว และป้องกันการกลับมาของสิว ด้วยนวัตกรรม Epitensive (Plant Epidermal Growth Factor)

แบรนด์โปรวาเมดเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนไทย ที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนใช้ได้กับผิวบอบบางแพ้ง่าย และสามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งในแง่ของราคาและช่องทางการขาย โดยครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์การดูแลสิว รอยแผลเป็น กันแดด ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นต้น

คุณสมศักดิ์ เผยว่า “ผมยินดีมากครับที่น้องกลัฟมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ให้กับโปรวาเมด เราตั้งใจทำธุรกิจด้านนี้มายาวนาน เพื่อมุ่งเน้นให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรงและมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะโปรวาเมด เราใส่ใจในการคิดค้นและเลือกใช้นวัตกรรม และสารสำคัญจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการจัดการสิวลึกถึงต้นตอของปัญหา ทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ในราคาที่ผู้บริโภคจับต้องได้ ผมมั่นใจครับ”

โปรวาเมดมีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง อาทิ ร้านยา eXta Plus ใน 7-11, Watsons, Boots, Lotus’s Pharmacy, Pure Pharmacy, Cj Express, Beautrium, Tops, The Mall รวมถึงช่องทางออนไลน์เช่น Konvy, Lazada, Shopee และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ…

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments