วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“ใบเตย สุธีวัน” รวมทีมแพชชั่นคนรักและดูแลตัวเอง เปิด “Primya Prime Medical Center” เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา คลินิกความงามศัลยกรรม สวย จบ...

“ใบเตย สุธีวัน” รวมทีมแพชชั่นคนรักและดูแลตัวเอง เปิด “Primya Prime Medical Center” เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา คลินิกความงามศัลยกรรม สวย จบ ครบวงจร

ได้ฤกษ์สุดปังเปิดตัวธุรกิจใหม่แล้ว สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน กุญชร) หลังจากซุ่มศึกษาข้อมูลมาพักใหญ่ จนตัดสินใจลงทุนธุรกิจเสริมความงาม เปิด Primya Prime Medical Center คลินิกความงามและศัลยกรรมครบวงจร สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ร่วมกับทีมBeauty Professional และกลุ่มคนที่มีแพชชั่นเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นทางถนัดของสาวใบเตยอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวนั้นชอบการดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม แถมยังถูกทักเรื่องศัลยกรรมอยู่บ่อยๆ งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดคลินิกมันซะเลย

โดย Primya Prime Medical Center เป็นคลินิกความงามและศัลยกรรมครบวงจรที่เกิดจากการ รวมตัวกันของกลุ่มคนที่มีแพชชั่นเดียวกัน คนที่รักในการดูแลตัวเอง และเชื่อว่าทุกคนก็อยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเหมือนกัน ซึ่งประกอบด้วย ศิลปินตัวแม่สวยเก่งมากความสามารถ ใบเตย สุธีวัน กุญชร, สองนักธุรกิจสาวแห่งวงการความงาม เม-พิชญ์นรี ตันติวิทย์ และ ยาย่า-เขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ พร้อมด้วยทีม Beauty Professional หมอต่อ-นพ.ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี, หมอกลาง-นพ.ณัฐณกัณฑ์ พิชยะวงศ์ภัค และหมอเกียร์-พญ.ชัญญา ลีฬสุวรรณ ให้บริการความงานครบวงจรทั้ง ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมคาง และ หัตถการปรับรูปหน้า และดูแลผิวพรรณ ได้แก่ LIPO CRYSTAL, OLIGIO, ULTRAFORMER III, SKINBOOSTER

นอกจากนี้ยังได้รวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปี สร้างความงามมามากกว่า 10,000 เคส ร่วมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นที่ยอมรับและได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีความปลอดภัย และการบริการที่ใส่ใจประหนึ่งคนในครอบครัว เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ ตามคอนเสปต์ของคลินิก “Best Version of You ความสวยในแบบของคุณที่ดีที่สุด”

งานนี้เหล่าดารา-เซเลบริตี้ที่รักสุขภาพและความงาม พร้อมเพื่อนๆในวงการของสาวใบเตย ต่างหอบดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ แป้ง-อรจิรา, เก๋ ชลดา, ซาร่า คาซิงกินี, อ๊อฟ ชนะพล, ธงธง มกจ๊ก และอีกมากมาย ทำเอาสาวใบเตยยิ้มแก้มปริ ดีใจแบบสุดๆไปเลย

#ใบเตยอาร์สยาม #PrimyaPrimeMedicalCenter #PrimyaPrimeสวยจบครบวงจร #BestVersionofYou

INSTAGRAM : @primyaprime_th
PRIMYA PRIME MEDICAL CENTER เลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา (หลังเซ็นทรัลอีสต์วิลล์)
76 โครงการพันนา ซอย นาคนิวาส 6 แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 โทร.081-556-9142
Link : https://goo.gl/maps/jQ55mkFDQvj2edoB7

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments