วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนเมษายน 2566 Decibel (ลั่นระเบิดเมือง) กำหนดออกอากาศ: 1 เมษายน

รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนเมษายน 2566 Decibel (ลั่นระเบิดเมือง) กำหนดออกอากาศ: 1 เมษายน

ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญจากเกาหลี เมื่ออดีตผู้บัญชาการทหารเรือ (คิมแรวอน) ได้รับโทรศัพท์จากชายปริศนา ชายที่โทรมาอ้างว่าเขาได้วางระเบิดไว้ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยผู้คน อย่างสนามฟุตบอล โดยระเบิดเป็น “ระเบิดเสียง” ซึ่งจะทำงานเมื่อเสียงรอบข้างเกิน 100 เดซิเบล อดีตผู้บัญชาการกองทัพเรือจึงต้องพยายามอย่างสุดชีวิตที่จะหยุดยั้งวินาศกรรมครั้งนี้ให้ได้
นำแสดงโดย คิมแรวอน (Doctors, Life is Beautiful), อีจงซอก (While You Were Sleeping, W, Pinocchio) และ ชาอึนอู (Island, True Beauty, My ID Is Gangnam Beauty)

Decoy Part 2 (เหยื่อลวง ภาค 2)
กำหนดออกอากาศ: เมษายน

 

กลับมาสืบคดีเหยื่อลวงกับนักสืบกูโดฮันกันอีกครั้ง กับ Decoy Part 2 (เหยื่อลวง ภาค 2) เรื่องราวของทนายความที่ผันตัวมาเป็นตำรวจสืบสวนอาชญากรรมอย่าง กูโดฮัน (จางกึนซอก) เขาได้เข้ามาสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำ ในคดีฆาตกรรมที่ผู้ต้องสงสัยเป็นนักต้มตุ๋นที่ตายไปแล้วเมื่อ 8 ปีก่อน ใครกันแน่คือบอสตัวสุดท้ายของคดีนี้ ความจริงชวนตะลึงรอการเปิดเผย เตรียมตัวไว้ได้เลย!

On A Wing And A Prayer
กำหนดออกอากาศ: เมษายน

On a Wing and a Prayer ภาพยนตร์จากเรื่องจริงที่ไม่ธรรมดาเกี่ยวกับศรัทธาและการเอาชีวิตรอด บอกเล่าเรื่องราวของ ดั๊ก ไวท์ (Doug White) ที่ต้องพยายามช่วยชีวิตครอบครัวและตัวของเขาเองจากอันตรายที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ด้วยการเอาเครื่องบินลงจอดให้ได้อย่างปลอดภัย หลังจากที่นักบินของพวกเขาเสียชีวิตกะทันหันระหว่างเที่ยวบิน
นำแสดงโดย เดนนิส เควด (Dennis Quaid), เฮเทอร์ แกรห์ม (Heather Graham) และ เจสซี เมตคาล์ฟ (Jesse Metcalfe)

True to Love
กำหนดออกอากาศ: 12 เมษายน

True to Love เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้ที่พร้อมปล่อยมวลความรักให้แก่ผู้ชม เรื่องราวความรักของ เดโบราห์ (ยูอินนา) โค้ชด้านการออกเดทชื่อดัง, ซูฮยอก (ยุนฮยอนมิน) นักวางแผนของสำนักพิมพ์ผู้ไม่ยอมใคร และ ซังจิน (จูซังอุค) หัวหน้าบริษัทสำนักพิมพ์

เดโบราห์ โค้ชด้านการออกเดทที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุด แต่เมื่อเป็นความรักของตัวเธอเอง กลับไม่เป็นไปตามที่คาดคิด เมื่อความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มสุดสมบูรณ์แบบที่คบกันมานานกว่า 8 ปี กลับไม่คืบหน้าไปไหน

ในขณะเดียวกัน เดโบราห์ เตรียมที่จะออกหนังสือเกี่ยวกับการแนะนำการออกเดทของเธอ เธอจึงต้องทำงานร่วมกับตัวแทนของสำนักพิมพ์อย่าง ซูฮยอก ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่นัก เพราะเธอเคยแนะนำให้แฟนของเขา ทิ้งเขาไป ระหว่างที่ให้คำแนะนำด้านความรักของคนอื่น เดโบราห์ ก็ต้องพยายามจัดการกับความรักของตัวเธอเอง…แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดน่ะสิ…

The Marvelous Mrs. Maisel Season 5 (คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์ ซีซั่น 5)
กำหนดออกอากาศ: 14 เมษายน

ซีรีส์เจ้าของรางวัล Primetime Emmy Awards ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วถึงสี่ซีซั่น มาถึงบทสรุปในซีซั่นที่ห้าซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย เรื่องราวของ มิดจ์ เมเซิล หญิงสาวที่มีทุกอย่างตามที่เธอต้องการ – สามีผู้เพียบพร้อมและลูกอีกสองคน แต่เมื่อชีวิตสุดสมบูรณ์แบบของเธอกลับพลิกผันอย่างไม่คาดคิด มิดจ์ จึงได้ค้นพบพรสวรรค์ที่เคยไม่รู้ตัวว่ามีมาก่อน – พรสวรรค์ที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล นั่นก็คือ การเป็นนักแสดงเดี่ยวไมค์

ในซีซั่นที่สี่หลังจากที่ มิดจ์ เมเซิล ได้ถูกตัดออกจากทัวร์การแสดง เธอจึงต้องพยายามสร้างอาชีพและชื่อเสียงของเธอขึ้นมาใหม่ มิดจ์พร้อมที่จะ “ก้าวไปข้างหน้า” และต่อสู้เพื่อเฉิดฉายสู่การเป็นดารา – ด้วยไหวพริบว่องไวและฝีปากที่แหลมคมของเธอ รวมถึงการที่เธอไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว

มาถึงซีซั่นที่ห้าซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายนี้ มิดจ์ พบว่าตัวเองเข้าใกล้ความสำเร็จมากกว่าที่เธอเคยคิดฝัน แต่กระนั้นหนทางก็ยังอีกยาวไกล

The Marvelous Mrs. Maisel เป็นซีรีส์คุณภาพที่นักวิจารณ์ต่างชื่นชอบและยอมรับ การันตีได้จากรางวัล Primetime Emmy Awards ถึง 20 รางวัล รวมถึงรางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม; หกรางวัลจากเวที Critics Choice Awards; สี่รางวัลจาก Screen Actors Guild Awards; สามรางวัลลูกโลกทองคำ; และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นี่จึงเป็นบทพิสูจน์ว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในรายการโทรทัศน์ที่ได้รับคำชมเชยและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ทั้งยังเป็นการเปลี่ยนเกมของอุตสาหกรรมสตรีมมิ่งอีกด้วย

Dead Ringers (แฝดสยองโลก)
กำหนดออกอากาศ: 21 เมษายน

Dead Ringers ซีรีส์ที่สร้างจากภาพยนตร์ระทึกขวัญปี 1988 ของ David Cronenberg นำแสดงโดย Jeremy Irons โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้ เรเชล ไวสซ์ (Rachel Weisz) มานำแสดง ในบทบาทสองตัวละคร Elliot และ Beverly Mantle ฝาแฝดที่แบ่งปันทุกสิ่งทุกอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ยาเสพติด ความรัก และความปรารถนาอย่างไม่รู้สึกผิดที่จะทำทุกวิถีทางให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ – รวมไปถึงการผลักดันขอบเขตจริยธรรมทางการแพทย์ – ในความพยายามที่จะท้าทายแนวทางปฏิบัติที่ล้าสมัยและนำการดูแลสุขภาพของผู้หญิงไปสู่แถวหน้า

นอกจาก เรเชล ไวสซ์ แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Britne Oldford (The Umbrella Academy, American Horror Story: Asylum) ในบท Genevieve, Poppy Liu (Hacks, iCarly) ในบท Greta, Michael Chernus (Severance, Orange is the New Black) ในบท Tom, Jennifer Ehle (Zero Dark Thirty, Saint Maud) ในบท Rebecca, และ Emily Meade (The Deuce, The Leftovers) ในบท Susan

Sean Durkin (Martha Marcy May Marlene, The Nest, The Iron Claw) รับหน้าที่กำกับในสองตอนแรกและร่วมกำกับในตอนสุดท้ายของซีรีส์ นอกจากนี้เขายังรับหน้าที่ผู้อำนวยการผลิตอีกด้วย ทีมผู้กำกับยังประกอบด้วย Karyn Kusama (Jennifer’s Body, Girlfight), Karena Evans (P-Valley, Snowfall), และ Lauren Wolkstein (A Friend of the Family, Y: The Last Man)

Citadel
กำหนดออกอากาศ: 28 เมษายน

เมื่อแปดปีก่อน หน่วยงานสายลับอิสระระดับโลกอย่าง Citadel – ที่มีหน้าที่สนับสนุนการดูแลความปลอดภัยและความมั่นคงของประชาชน – ได้ล่มสลายลง จากการทำลายโดยหน่วยปฏิบัติการของ Manticore ซึ่งเป็นองค์กรที่มีอำนาจในการควบคุมโลกใบนี้จากเงามืด จากการล่มสลายของ Citadel ทำให้เจ้าหน้าที่สายลับระดับสูง อย่าง เมสัน เคน (Mason Kane) รับบทโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ นาเดีย ซิงห์ (Nadia Sinh) รับบทโดย ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ถูกล้างความทรงจำ แต่ทั้งคู่ก็รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด พวกเขาต่างใช้ชีวิตอย่างปิดบัง สร้างชีวิตใหม่ภายใต้ตัวตนใหม่ โดยที่ไม่รู้อดีตของตัวเอง จนกระทั่งคืนหนึ่งเมื่อเมสันถูกติดตามโดย เบอร์นาร์ด ออร์ลิค (Bernard Orlick) รับบทโดย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาที่ Citadel เบอร์นาร์ดต้องการความช่วยเหลือจากเมสันเป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ Manticore จัดตั้งระเบียบโลกใหม่ เมสันออกตามหา นาเดีย อดีตคู่หูของเขา และสายลับทั้งสองคนก็เริ่มปฏิบัติภารกิจที่พาพวกเขาเดินทางไปทั่วโลก ในความพยายามหยุดยั้ง Manticore ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากความลับ คำโกหก และความรักสุดอันตรายที่ไม่มีวันตาย

ผลงานจาก Amazon Studio และ บริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ ซีรีส์ Citadel ควบคุมการผลิตโดย แอนโทนี่ รุสโซ (Anthony Russo), โจ รุสโซ (Joe Russo), ไมค์ ลาร็อคก้า (Mike Larocca), แองเจลา รุสโซ อ็อตโตต์ (Angela Russo-Otstot) และ สก็อตต์ เนเมส (Scott Nemes) จาก AGBO ร่วมด้วย เดวิด วีล (David Weil) รับหน้าที่โชว์รันเนอร์และควบคุมการผลิต รวมถึง จอช แอพเพิลบัม (Josh Appelbaum), อันเดร เนเมค (André Nemec), เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ (Jeff Pinkner), และ สก็อตต์ โรเซนเบิร์ก (Scott Rosenberg) ที่รับหน้าที่ควบคุมการผลิตจาก Mignight Radio อีกทั้งยังมี นิวตัน โธมัส ซีเกล (Newton Thomas Sigel) และ แพทริก โมราน (Patrick Moran) รับหน้าที่ควบคุมการผลิตด้วยเช่นเดียวกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments