วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“บอสแจน” รวมพล 15 CEO ปั้นแบรนด์ pretty girl เตรียมสร้างความร้อนแรงบนโลกออนไลน์

“บอสแจน” รวมพล 15 CEO ปั้นแบรนด์ pretty girl เตรียมสร้างความร้อนแรงบนโลกออนไลน์

ถือว่าเป็นการรวมพล นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง กันเลยละค่ะ สำหรับ แบรนด์ Pretty Girl แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวมาพร้อมความถูกต้อง และกลายเป็นที่พูดถึงมากในโลกออนไลน์ และครั้งนี้เหล่า CEO รวมตัว เปิดตัวถ่ายรูป โปรไฟล์ สร้างปรากฎการณ์ความร้อนแรงบนโลกออนไลน์ อีกครั้ง

แบรนด์ Pretty Girl นำทีมโดย บอสใหญ่ “คุณจารุวรรณ สร้อยถาวร” ที่กลับมาอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ พริตตี้ เกิล์ล พริตตี้ บอดี้ กลูต้า โลชั่น และ แป้งพริตตี้ เกิร์ล แป้งพับคุมมันที่ดีที่สุด พร้อมอัดแน่นการตลาด

โดยวันนี้ “บอสแจน” ได้บอกกับเราสั้นว่า “ในทุกวันของฉันไม่เคยหยุดนิ่ง ใครโฟกัสที่เราๆพาลุยแบบเต็มที่ เมื่อคุณก้าวเข้ามาในชีวิต บอกเลยคุ้มค่า จะทำให้ทุกคนและตัวแทนทุกคนได้มีอาชีพและขายสินค้าที่มีคุณภาพ #prettygirl และงานนี้ พร้อมเปิดตัว 15 นางฟ้า CEO ในแบรนด์ Pretty Girl จะเป็นใครกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

CEO รภัทร จินุธาสกุล / CEOณัฐนันท์ อ่วมแก้ว /CEO มนัสนันท์ มงกุฎวิสุทธิ์ / CEO ชนรดา จิตสำราญ / CEO สุณิสา ช่อชิต / CEO นาตญา บุญสว่าง / CEO ภาสพิชญ์ สุรคาย  / CEO พี​ชญา​ภา ตติยา​รัตน์​ / CEO วรัญญ์รัตน์ เขียววิจิตร / CEO อยรดา ใจพุก / CEO กานฐ์พิชชา จอห์นสตัน / CEO ชนานาง ทองคำ / CEO อาภานันท์ โขมะนาม / CEO เบญจวรรณ หมู่ไพบูลย์  และ CEO ธารธิกา ธุวพาณิชยานันท์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments