วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusic“PP Krit” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก!! ใน เพลง “ห่มผ้า” แทนความรู้สึก “โอ้เอ๋ว” ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ...

“PP Krit” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก!! ใน เพลง “ห่มผ้า” แทนความรู้สึก “โอ้เอ๋ว” ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2”

ถือเป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกในชีวิต ในฐานะศิลปิน ค่ายนาดาว มิวสิค สำหรับ PP Krit
(พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง ห่มผ้า (Hold Me Tight) เพลงประกอบ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon)
โดยเนื้อหาในเพลงห่มผ้า  เป็นเพลงจากความรู้สึก “โอ้เอ๋ว” ในคืนที่ต้องอยู่กับความคิดถึงเพียงลำพัง  ถึงแม้จะไม่ได้เจอกัน แต่ตอนกลางคืนที่กลับมา แค่มีคนมา “ห่มผ้า” ก็ทำให้รู้สึกดีแล้ว ซึ่งเรื่องราวในเพลงนี้เหมือนเป็นการบอกรักกัน ผ่านเรื่องเล็ก ๆ อย่างเช่นการห่มผ้า ที่นอกจากจะทำให้อุ่นกายแล้ว ยังทำให้อบอุ่นหัวใจที่สุด โดยเพลงนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่าง PP Krit และ โต (วง Mirrr) ที่มาช่วยโปรดิวซ์ในเพลงแรก จากความรู้สึก โอ้เอ๋ว ในสไตล์ R&B โดยการสร้าง Chill Beat เพราะ ๆ แบบ Lo-Fi มาบวกกับซาวด์เปียโนหม่น ๆ เพื่อให้ได้บรรยากาศเพลงแบบ เหงา ๆ อ้อน ๆ ปนความ Sexy Romantic โดยมี สุพล พัวศิริรักษ์ และทรงยศ สุขมากอนันต์ มาร่วมเป็น Executive Producer พร้อมด้วย เอส ปฏิพล ฑีฆายุวัฒน์ ที่สร้างสรรค์และกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้

พีพี กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากครับ ที่ได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ครั้งแรกเลย ซึ่งในเพลงห่มผ้า เป็นเพลงที่ขยายความรู้สึกของตัวละคร โอ้เอ๋ว ที่ถ่ายทอดความเหงา ความรู้สึกโฮมซิก หลังจากที่ย้ายมาเรียนที่กรุงเทพ ฯ ซึ่งพอ เต๋ ไม่ค่อยมีเวลาให้ เลยเป็นความเหงาเล็ก ๆ อยู่ข้างใน แต่เป็นความเหงาที่พร้อมจะเข้าใจเขาทุกอย่าง โดยเบื้องหลังการทำงานของเพลงนี้ พีรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับพี่โต (วง Mirrr) พี่เขาเป็นทั้งคนแต่งเพลง และเป็นคนที่มาช่วยดูแลตอนเข้าห้องอัด ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงช้า ที่ค่อนข้างร้องยาก ตอนแรกพีก็รู้สึกกังวล แต่พอพี่ ๆ ทีมทำเพลงมาช่วยบิ๊ว มาช่วยกันซัพพอร์ต ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นครับ สำหรับเพลงนี้ใช้เวลาในห้องอัดไปหลายชั่วโมง เพราะตัวเนื้อเพลงค่อนข้างร้องยาก มีช่วงที่ต้องร้องรัว ๆ เลยต้องแบ่งจังหวะหายใจดี ๆ ซึ่งในเอ็มวีนี้ยังคงมู้ดของความเหงา ออกแนว แฟนตาซีนิดนึง มีซีนที่ได้นอนอยู่บนเตียงที่มีดอกทานตะวันล้อมรอบ อยากรู้ว่าเอ็มวีนี้ ฟิลลิงจะเหงาขนาดไหน. ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ห่มผ้า ได้ทาง YouTube Channel : Nadao Bangkok และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่างๆ และ Streaming ทุกช่องทางครับ”

เตรียมติดตามชม LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. บน LINE TV เท่านั้น
#ห่มผ้าPPKrit
#แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2 #PPkritt

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments