วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“ปอย พิชญเดชา” เคลียร์ปมดราม่า sex worker แย้มแพลนผู้จัดเวทีประกวดนางงาม

“ปอย พิชญเดชา” เคลียร์ปมดราม่า sex worker แย้มแพลนผู้จัดเวทีประกวดนางงาม

อยู่ดีๆ ก็เจองานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวซะงั้น สำหรับ “ปอย พิชญเดชา” Miss Trans Universe Thailand 2022 หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความเชิงกว่าที่จะมาเป็นเธอได้ในทุกวันนี้ อาชีพที่ตนเองทำ อยากให้คนรอบข้างภูมิใจ แต่กลับถูกมองสิ่งที่ได้บอกไปนั้นเป็นการดูถูกอาชีพคนอื่น และอาจด้อยค่าคนอื่นมากกว่า เพราะคนอื่นเขาก็ภูมิใจในทางที่เขาเลือกกันทั้งนั้นอยู่แล้ว

ล่าสุดทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าวว่า จริงๆอยากจะบอกว่าถ้าคนได้อ่านดีๆ มันไม่ใช่ดราม่า แต่มันเป็นสิ่งที่เราจะพูดว่า เรารู้สึกภูมิใจ ดีใจ ณ วันนี้เรามาถึงจุดนี้ คนที่รู้จักปอย น่าจะรู้ดีว่าปอยไม่ได้เดินทางมาด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะมาถึงจุดนี้ เพราะฉะนั้นเราอยากเป็นเรียวโมเดล กระบอกเสียงให้ทุกคนที่ท้อแท้ในชีวิต คิดว่าทำไม่ได้ อยากให้เขาทำได้ ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเกิดดราม่า เผยหลายคนมองว่าเราเหยียดอาชีพบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีแน่นอน และอีกอย่างที่ปอยอยากจะพูดถีงเกี่ยวกับอาชีพหนึ่ง ที่คนตีโจทย์มองว่าเหยียด อย่างอาชีพ sex worker ขอพูดตรงนี้เลยว่าไม่เคยเหยียดอาชีพนี้ และยังสนับสนุน รณรงค์อาชีพนี้มาโดยตลอด เพราะปอยอยากให้อาชีพกลุ่มนี้มีกฏหมายที่คุ้มครองเท่าเทียมกันกับทุกคน ส่วนคนมองเราไม่ดีก็ปล่อยผ่าน เป็นนานาจิตตัง

ด้านข่าวลือว่าเราจะเป็นผู้จัดเวทีประกวดนางงาม จริงๆก็กำลังคุยอยู่ มีผู้ใหญ่หลายท่านมาร่วมสนับสนุน เป็นเวทีใหญ่ระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องละเอียดขออุบไว้ก่อน ทางด้านสาวงามคนไหนอยากจะประกวดก็ขอให้เตรียมตัว นอกจากความสวยแล้ว ต้องมีทัศนคติที่ดีด้วย

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments