วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicKIDDO เปิดตัวศิลปินหนุ่มคนแรกของค่าย พอร์ช ปล่อยเพลง “บรรเทา” จักรวาล MV ภาคต่อเรื่องราวจากเพลง “ไม่ใกล้ไม่ไกล”

KIDDO เปิดตัวศิลปินหนุ่มคนแรกของค่าย พอร์ช ปล่อยเพลง “บรรเทา” จักรวาล MV ภาคต่อเรื่องราวจากเพลง “ไม่ใกล้ไม่ไกล”

Porch Pathaseth (พอร์ช) – พัทธเศรษฐ์ คุณเจริญ ศิลปินหนุ่มน้อยคนแรกจากค่าย kiddo records ที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจ และสไตล์การเล่นดนตรีที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง การันตีด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นการประกวดร้องเพลง ผลงานการพากย์เสียง และผลงานทางด้านแสดง เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

ล่าสุดส่งซิงเกิลแรก “บรรเทา” (Plaster) หลังจากที่พอร์ชไปโผล่อยู่ใน MV เพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล – Biw กลายมาเป็นจักรวาลภาคต่อกับเรื่องราวใน MV เพลง “บรรเทา” ที่จะเป็นจุดคลี่คลายทุกเรื่องราวมารวมไว้ในเพลงนี้ ซึ่งพูดถึงการตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง และคอยแอบดูแลมาตลอด ประมาณว่าแบบ “ที่เจ็บจากเขาฉันพอจะบรรเทาได้บ้างมั้ย?” แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่ตั้งคำถาม เพราะทุกการมีอยู่ของเรา ในใจเธอก็มีเจ้าของแล้วเช่นกัน เพราะคนที่เห็นเธอมาตลอดไม่ใช่เขาแต่เป็นฉัน ติดตามได้เลยกับเจ้าหนุ่มน้อยคนนี้ พร้อมแล้วทีจะมาบรรเทาใจให้แฟนเพลงได้อบอุ่นกันถ้วนหน้าแน่นอน

“ปวดหัวให้กินพาราแต่ถ้าเธอบอบช้ำมาเราจะช่วยบรรเทาให้เอง” ติดตามร่วมชมมิวสิควิดีโอกับจักรวาลภาคต่อเพลง “บรรเทา” (Plaster) ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments