วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusicPOPS เปิดตัว Who is Princess? รายการเซอร์ไววัลส่งตรงจากญี่ปุ่นกับการตามหาไอดอลหน้าใหม่ แข่งขันเพื่อเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ป

POPS เปิดตัว Who is Princess? รายการเซอร์ไววัลส่งตรงจากญี่ปุ่นกับการตามหาไอดอลหน้าใหม่ แข่งขันเพื่อเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ป

POPS เอาใจสาย K-POP ออกอากาศรายการเซอร์ไววัลใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น “Who is Princess?” ซึ่งนำเด็กฝึกหัดสาวชาวญี่ปุ่นอายุ 13-19 ปีที่แม้จะมีประสบการณ์เต้นและทำงานในวงการแตกต่างกัน แต่มีความใฝ่ฝันเดียวกันคือการได้เป็นไอดอล โดยรายการนี้มีเป้าหมายเพื่อเฟ้นหาไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

Who is Princess? เป็นรายการเซอร์ไววัลที่มีความแตกต่างจากรายการอื่น ๆ คือ ผู้เข้าร่วมรายการ ทั้งหมดเป็นเด็กฝึกที่ผ่านการออดิชัน และได้รับการฝึกภายใต้ระบบการฝึกแบบ K-POP ที่โหดขึ้นทุกวัน ซึ่งจะมีเพียง 5 ใน 15 คนเท่านั้นที่จะสามารถผ่านภารกิจสุดโหด และมีโอกาสเดบิวต์เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป วงใหม่ โดยเด็กฝึกทั้ง 15 คน จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ได้แก่ “ทีมเจ้าหญิง” และ “ทีมชาเลนเจอร์” ตามความสามารถ และจะได้รับการฝึกจากนักเต้นและนักร้องชั้นแนวหน้า อีกทั้งยังต้องต่อสู้แข่งขันในแต่ละ สัปดาห์ กับภารกิจสุดโหด 6 ภารกิจ และยังได้ปีศาจแห่งการเต้นอย่าง แบอึนคย็อง ครูสอนเต้นและ นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากเกาหลี มารับหน้าที่ปีศาจแห่งโลกบันเทิง คอยให้คำแนะนำอย่างเข้มงวด กับผู้เข้าแข่งขันแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังเป็นผู้กำหนดทีมและชะตาชีวิตให้กับสาว ๆ ทั้ง 15 คน โดยพวกเธอ จะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน และต้องเจอกับบทท้าทายที่มีทั้งการเลื่อนขั้น การลดตำแหน่ง และการคัดออก ในทุกภารกิจ สำหรับใครที่อยู่ทีมชาเลนเจอร์ก็จะต้องฝึกอย่างหนัก เพื่อให้ตนเองได้ย้ายไปอยู่ในทีมเจ้าหญิง และทุกคนมีโอกาสนั้นเท่า ๆ กันหมด ซึ่งจะมีเพียง 5 คนสุดท้ายเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบไปได้

โดย FNC Entertainment ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงธีมของรายการ “FUN” ก่อนออกอากาศ เพื่อแสดงถึงความรู้สึกของสาว ๆ ที่ต้องเจอกับความท้าทายต่าง ๆ เพลง Fun แต่งโดย Galactika นักแต่งเพลงเกาหลีที่ผลิตเพลงฮิตมากมาย เช่น Wannabe, Dalla Dalla ของ ITZY และ Heart Shaker ของ TWICE และยังได้ Kiel Tutin ผู้ออกแบบท่าเต้นเพลงดัง ๆ ของเกาหลี เช่น Lovesick Girls ของ BLACKPINK เพลง I can’t stop me ของ TWICE และเพลง Not Shy ของ ITZY มาเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นอีกด้วย ไปสนุกกับมิวสิควิดีโอเพลง FUN ได้ที่ POPS คลิก > https://bit.ly/wip_fullmv

ใครกันที่จะได้เป็นเจ้าหญิงคนต่อไป ร่วมลุ้นและเชียร์เด็กฝึกทุกคนได้ทุกวันพุธเวลา 10.00 น. ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 – 26 มกราคม 2565 รับชม Who is Princess? ฟรีพร้อมซับไทยแบบถูกลิขลิทธิ์ได้ทาง POPS แอปพลิเคชันบนหลากหลายอุปกรณ์ ทั้งสมาร์ตโฟน แท็บเล็ตระบบ Android และ iOS เว็บไซต์ https://pops.tv/th หรือรับชมผ่าน Android TV และ Samsung smart TV ดาวน์โหลด POPS แอปได้ที่ http://bit.ly/downloadPOPS ดู Who is Princess? Ep 1 คลิก > https://bit.ly/pops_wip_ep1

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทุกช่องทาง

Facebook: @POPSTVthailand

Instagram: @POPStvThailand

TikTok: @POPStvThailand

Twitter: @POPStvThailand

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments