วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews"โป๊บ ธนวรรธน์" ร่วมถ่ายแบบประกบ Model ตัวน้อย แบรนด์เสื้อผ้าเด็กของน้องสาวลง Kazz Magazine

“โป๊บ ธนวรรธน์” ร่วมถ่ายแบบประกบ Model ตัวน้อย แบรนด์เสื้อผ้าเด็กของน้องสาวลง Kazz Magazine

หลังจากไม่รับงานถ่ายแบบมานาน วันนี้พระเอกอันดับต้นของช่อง 3 โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้มาถ่ายแบบประกบนางแบบ นายแบบตัวน้อยทั้ง 6 คน น้องอิ้ง , น้องตัวแทน , น้องต้นกล้า , น้องมินนี่ , น้องต้นข้าว และน้องโอเบย์ ซึ่งน้องๆ เหล่านี้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์เสื้อผ้าเด็กแนว Lollita อย่าง La Famille แบรนด์เสื้อผ้าของผู้บริหารมากความสามารถ คุณทราย อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ โป๊บ ธนวรรธน์ นั่นเอง เพื่อลงนิตยสารแฟชั่นชั้นนำอย่าง Kazz Magazine

ซึ่งแฟชั่นเซ็ทนี้น้องๆ model ตัวน้อยๆมาในชุด Gothic Lollita Colection เป็นแฟชั่นโกธิคของอังกฤษยุค 1980s ที่ได้ถูกผสานเข้ากับแฟชั่นโลลิต้าของประเทศญี่ปุ่น ตัวชุดจะมีเฉดสีมืด และสีขาวที่สร้างความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และงานนี้ดูแล้วหนุ่มโป๊บทำเอาน้องๆที่ร่วมถ่ายแบบด้วยติดใจและเขินกันใหญ่ เพราะหนุ่มโป๊บทั้งเต็มที่กับการถ่ายแบบและมีความเป็นกันเองกับน้องๆ เป็นอย่างมาก สงสัยจะติดใจกับการเล่นกับเด็กๆจากในละครเรื่องพ่อยุ่ง ลุงไม่ว่างแน่ๆเลย ทำให้การถ่ายแบบครั้งนี้ออกมาได้อย่างน่ารักแบบสุดๆ

สำหรับแฟนๆที่รอติดตามการถ่ายแบบของหนุ่มโป๊บมานาน เตรียมยิ้มกันแก้มปริได้แล้ว สามารถติดตามหนุ่มโป๊บและความน่ารักสดใสของ La Famille Model ได้ในนิตยสาร Kazz ฉบับเดือนเมษายน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments