วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews‘เลดี้ปราง – รูฟท็อป’ โชว์โมเมนต์ร้องคู่สุดฟินชวนจิ้น ในงานเปิดตัว พอนด์ส เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์ สุดอลังการ

‘เลดี้ปราง – รูฟท็อป’ โชว์โมเมนต์ร้องคู่สุดฟินชวนจิ้น ในงานเปิดตัว พอนด์ส เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์ สุดอลังการ

กรุงเทพมหานคร – พอนด์ส (Pond’s) กลับมาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสกินแคร์อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวนวัตกรรมดูแลผิวหน้าใหม่ล่าสุดที่สถาบันวิจัยพอนด์สญี่ปุ่นได้แรงบันดาลใจจากเทคนิคร้อยไหม และส่วนผสมทรงพลังแห่งการลดเลือนริ้วรอยอย่าง ไดเปปไทด์ (Dipeptide)* และเรตินอล (Retinol) + ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ พอนด์ส เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์ ที่จะยกกระชับผิวหน้าของคุณให้เฟิร์ม เด้ง มอบผลลัพธ์กรอบหน้าเป๊ะ โดยไม่ต้องพึ่งคลินิก ที่คอนเฟิร์มความพึงพอใจโดยผู้ใช้จริง เห็นผลใน 4 สัปดาห์** ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ (Central World) เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานตกแต่งไปด้วยสีทองซึ่งสื่อถึงความหรูหราและพรีเมียมของ พอนด์ส เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในแบบพรีเมียมครั้งแรกจากพอนด์ส ไม่ว่าจะเป็นบริเวณจุดถ่ายรูปคู่ผลิตภัณฑ์ขนาดยักษ์ เคาน์เตอร์ตรวจสภาพผิว เพื่อวัดความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว, จุดแสดงและทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์ และตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ในงาน พร้อมได้สองหนุ่ม ‘บี๊บ ศิรสัณห์ หอวิจิตร’ และ ‘โก้ วศิน อัศวนฤนาท’ จากวง Rooftop มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันภายในงาน และเสริมทัพความตื่นเต้นภายในงานด้วยเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังมากมายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง


คุณสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ตำแหน่ง ผู้นำฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า นับเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของพอนด์สที่ปีนี้มีความมุ่งมั่นจะก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดสกินแคร์ต่อต้านริ้วรอยในไทย โดยในครั้งนี้สถาบันวิจัยพอนด์สญี่ปุ่นได้นำแรงบันดาลใจจากเทคนิคร้อยไหม และเทคโนโลยีล้ำหน้าแห่งการลดเลือนริ้วรอย ถือว่าเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมของพอนด์สผ่านการนำ 2 ส่วนผสมหลักอันทรงพลังที่ช่วยลดเลือนร่องรอยแห่งวัยในปริมาณเข้มข้น แต่ยังอ่อนโยนต่อผิว ได้แก่

1. ไดเปปไทด์ (Dipeptide)* : ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเฟิร์ม เด้ง เต่งตึง โดยเฉพาะผิวบริเวณกรอบหน้าที่มักหย่อนคล้อยมาก

2. เรตินอล (Retinol) + : ช่วยลดเลือนริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นร่องลึก และร่องตื้นให้ดูจางลง พร้อมช่วยลดกระ จุดด่างดำ มอบความกระจ่างใส เผยผิวหน้าเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

ผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริง พบว่า 99% พึงพอใจและเห็นผลลัพธ์กรอบหน้าเป๊ะใน 4 สัปดาห์** ราวกับได้ทำร้อยไหมจากในคลินิก และผ่านการทดสอบแล้วว่าปราศจากแอลกอฮอล์ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว


ด้านคุณเลดี้ปราง กัญญ์ณรัณณ์ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดได้แชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับการทำให้มีกรอบหน้าวีเชป ทั้งยังเฟิร์มกระชับเป๊ะว่า ช่วงนี้ตนค่อนข้างทำงานหนัก ไม่ว่าจะเป็นถ่ายละคร ร้องเพลง รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ทำให้ไม่ได้มีเวลาดูแลตัวเองและบำรุงผิวเท่าที่ควร ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อย หน้าตก ดูโทรม ดังนั้น พอนด์ส เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์ จึงกลายเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวของปรางเฟิร์ม เด้ง กระชับขึ้น จากหน้าที่เคยดูตก ดูไม่สดใส กลับมายกกระชับ ให้กรอบหน้าเป๊ะ แบบไม่ต้องพึ่งคลินิก แถมช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวหน้าเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ดูเด็กกว่าวัย ใน 4 สัปดาห์


พิสูจน์ผลลัพธ์ผิวเฟิร์มกระชับ เด้ง เผยกรอบหน้าเป๊ะใน 4 สัปดาห์ โดยไม่ต้องพึ่งคลินิกได้แล้ววันนี้ที่พอนด์ ในซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ Pond’s Official Store ผ่านแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee พร้อมติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่จากพอนด์สได้ที่ https://www.ponds.com/th/home.html

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments