Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMusic“ป๋อม ผทัยมาศ” อินเพลงใหม่ “แบบนี้บ่คนอกหัก” ตรงชีวิตจริง!!!ชวน “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” ร่วมเอ็มวี

“ป๋อม ผทัยมาศ” อินเพลงใหม่ “แบบนี้บ่คนอกหัก” ตรงชีวิตจริง!!!ชวน “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” ร่วมเอ็มวี

แฟนเพลงคงได้หายคิดถึงเมื่อสาวเสียงเสน่ห์ “ป๋อม ผทัยมาศ” (ไมคทองคำ 6) ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “แบบนี้บ่คนอกหัก” จากค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ถ่ายทอดเรื่องราวคนอกหักที่เจ้าตัวเผยตรงชีวิตจริง โดยได้หนุ่มหล่อสุดฮอตแชมป์ไมค์ทองคำ 8 “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” มาร่วมถ่ายทอดเอ็มวี

Or7mVZ.jpg Or7FSI.jpg Or7IiP.jpg

“เพลงนี้เนื้อหาเป็นเรื่องราวของคนอกหัก อกหักครั้งแรก คือผู้ชายมีแฟนอยู่แล้ว เราไปคบกับเค้า โดยที่เราไม่รู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว เพลงนี้ถ่ายทอดออกมาอินมากเลยค่ะ นึกถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาอกหักครั้งแรกในสมัยมัธยมก็เจ็บเหมือนกันค่ะ คือเราสื่ออารมณ์ออกมาเป็นลูกทุ่งแนวอินดี้อีสาน และมีส่วนช่วยในเรื่องการร้องด้วยค่ะ เพลงนี้ยากกว่าซิงเกิ้ลแรกมาก ยิ่งช่วงท่อนฮุกการโหนเสียงเยอะกว่า เล่นคำเยอะ รายละเอียดเยอะ ท่อนสุดท้ายเล่นเสียงต่ำก็ยากมากค่ะ แต่ก็ทำเต็มที่เพราะเตรียมตัวมาทำการบ้านมาค่ะ สำหรับเอ็มวีถ่ายสองวันค่ะ ได้น้องฟอร์มมาร่วมแสดง ก็มีแอบเขินน้องด้วย น้องส่งอารมณ์มาดีมาก แต่เราดันเขินน้องซะเอง และก็ต้องทำอารมณ์บิ้วน้ำตา นึกถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา ป๋อมฝากทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าเพลงนี้จะตอบโจทย์คนอกหัก และยิ่งหน้าฝนหน้าหนาวด้วยแล้ว เพลง“แบบนี้บ่คนอกหัก”น่าจะโดนใจคนที่กำลังอกหักได้ดี ฝากติดตามด้วยนะคะ”

OrScX9.jpg OrSZED.jpg

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “แบบนี้บ่คนอกหัก” ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด https://www.youtube.com/watch?v=9CbOPDDP6zQ ที่เดียวเท่านั้น!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments