วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” จัดให้แอ็คชั่น&ผจญภัย พร้อมส่งแผนภารกิจครั้งแรกในชีวิตให้ “มีก้า-มีญ่า” สื่อสารชาวญี่ปุ่น!!

“แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” จัดให้แอ็คชั่น&ผจญภัย พร้อมส่งแผนภารกิจครั้งแรกในชีวิตให้ “มีก้า-มีญ่า” สื่อสารชาวญี่ปุ่น!!

 รายการ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP3  แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” าสาพาแฟนๆรายการ ไป On the run  ที่ฮอกไกโด นิเซโกะ เมืองสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ครั้งนี้ “มีก้ามีญ่า” ได้ไปสัมผัสความหนาวเย็นสุดขั้วของหิมะ และเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์ท่ามกลางวิวธรรมชาติทั้ง สกีหิมะ สโนว์บอร์ด งานนี้เริ่มที่ โซนเล่นหิมะสำหรับเด็กๆ มีก้า เพิ่งจะเคยหัดเล่น สกีหิมะครั้งแรกเรียกว่าติดใจ จะ ซิ่งอย่างเดียวเหมือนเกิดมาเพื่งสิ่งนี้ ด้าน มีญ่า ใครได้เห็นช็อตนี้เป็นต้องอมยิ้ม ตอนเล่นสกีกับ แดดดี้ป๊อก สไลด์ลงมาหิมะกระเด็นติดเต็มหน้า ก็ยังอารมณ์ดี หัวเราะ ยิ้มได้ จากนั้นถึงเวลา มาสกีรีสอร์ททั้งทีงานนี้ แดดดี้ป๊อก เลยขอโชว์ลีลาเอวพลิ้วซิ่งให้แฟนๆ รายการได้ชมกัน จากนั้น On the run บุกโตเกียวกันอีกครั้ง พร้อมส่งภารกิจสุดท้าทายทดสอบสื่อสารกับชาวต่างชาติ ให้ “มีก้ามีญ่า” โดยไปนัดกับร้านอาหารไว้  ว่าจะมีเด็กๆ ไปจองโต๊ะให้ และสั่งอาหารไว้ให้ งานนี้ทั้ง “มีก้ามีญ่า” จะเอาตัวรอดสื่อสารกับชาวญี่ปุ่นได้หรือไม่ จะทำสำเร็จตามที่เคยทำมารึเปล่า แฟนๆ ต้องติดตามเชียร์และร่วมลุ้นไปพร้อมๆ  กัน ทาง  ป๊อกกี้ On the run SS6 EP3  *ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า* ป๊อกกี้ on the run Season 6  ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, หิมะ, skiing และ ธรรมชาติ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ หิมะ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ หิมะ

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ people skiingอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ ท้องฟ้า

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ ท้องฟ้าอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน, เด็ก และ หิมะอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, หิมะ และ people skiingอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ people skiing

อาจเป็นรูปภาพของ หิมะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments