วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“เคน ภูภูมิ” ควง “เอสเธอร์” หวานได้อีก ในงาน JD CENTRAL จับมือเสียวหมี่นำ...

“เคน ภูภูมิ” ควง “เอสเธอร์” หวานได้อีก ในงาน JD CENTRAL จับมือเสียวหมี่นำ “ POCO X3 NFC” มาประเทศไทย

JD CENTRAL ประกาศความร่วมมือกับเสียวหมี่เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “POCO X3 NFC” ในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือนี้ JD CENTRAL เป็นตัวแทนจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นครั้งแรก โดยงานนี้ได้คู่เลิฟ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ”และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มาร่วมเป็นสักขีพยานกับดีลสุดฮอทครั้งนี้ ณ คริสตัล บ็อกซ์ ชั้น 19 อาคารเกษรทาวเวอร์ POCO X3 NFC ซึ่งเป็นแชมป์สมาร์ทโฟนระดับกลาง มาพร้อมหน้าจอ 120Hz ระดับแนวหน้าอีกทั้งยังมีความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,160 mAh พร้อมประสิทธิภาพที่ผู้ใช้ต้องการ สำหรับการจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ JD CENTRAL ตั้งแต่วันที่ 23-30 กันยายนพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ความเอ็กซ์คลูซีฟนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญวันเกิด JD CENTRAL 9.28 BIRTHDAY FEST โดย POCO X3 NFC ขนาดความจุ 6GB + 64GB และความจุ 6GB + 128GB จะวางจำหน่ายในราคา 6,499 บาทและ 7,199 บาทตามลำดับ เมื่อทำการซื้อสมาร์ทโฟนสำเร็จ JD CENTRAL จะให้มอบพอยท์เงินคืน JD POINTS CASHBACK 10% ให้กับลูกค้า มร. โจนาธาน คัง ผู้จัดการใหญ่ประจำเสียวหมี่ ประเทศไทยกล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัว POCO X3 NFC ซึ่งเป็นแบรนด์อิสระของเสียวหมี่ในประเทศไทยพร้อมกับ JD CENTRAL ซึ่งมอบข้อเสนอพิเศษมากมายให้กับลูกค้าและสาวกหมี่ของเรา สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและการเล่นเกม โดยใช้การออกแบบชั้นดีแบบไม่เหมือนใครที่เปล่งพลังออกมา สมาร์ทโฟนนี้นั้นให้ความสำคัญเรื่องประสิทธิภาพเหนือสิ่งอื่นใด โดยมอบเฉพาะสเปคระดับไฮเอนด์ที่มีประโยชน์ที่สุดโดยไม่เติมแต่งอะไรที่ไม่จำเป็นในราคาที่ย่อมเยากว่าปกติ”

คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยเปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเสียวหมี่ในการนำ POCO X3 NFC มาสู่ประเทศไทยและประกาศว่าเราเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในการขายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งความร่วมมือนี้เป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญ JD CENTRAL 9.28 BIRTHDAY FEST เพื่อฉลองครบรอบเดือนเกิดของเจดีเซ็นทรัล เราจึงมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในช่วงการสั่งซื้อล่วงหน้าระหว่างวันที่ 23-27 กันยายนผ่านแอป JD CENTRAL เรารับประกันคุณภาพสินค้าของแท้ 100% ในราคาดีที่สุดและเชื่อว่า POCO X3 NFC จะได้รับการตอบรับที่ดี ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนเป็นต้นไป POCO X3 NFC จะวางจำหน่ายสองสีในประเทศไทย ได้แก่สี Shadow Gray และ สี Cobalt Blue
สำหรับข้อมูลการจำหน่ายเพิ่มเติม คลิกไปที่ Official Xiaomi Store @ JD Central, www.jd.co.th or Facebook: JD CENTRAL ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอป JD CENTRAL App ผ่าน AppStore และ PlayStore

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments