วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsแรงข้ามปี ปลา เพียงฤทัย มีแฟนฝรั่งรวยหมื่นล้าน รอปล่อยเพลงใหม่ หวังดัน T-POP ไประดับโลก

แรงข้ามปี ปลา เพียงฤทัย มีแฟนฝรั่งรวยหมื่นล้าน รอปล่อยเพลงใหม่ หวังดัน T-POP ไประดับโลก

แรงๆ ฮอตฮิตทะลุรูหูเพลงไทย ทีป็อป T-POP รอรุ่งอินเตอร์อีกเยอะ นักร้องไทยเรามีแววดังไกลหลายคน หนึ่งในนั้นต้องจับตาไว้เลย ปลา บลา บลา Plah Blah Blah ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต นักร้องสาวสุดสตรองแรงไม่แพ้ใคร อีกฉายา Scorpion of Thailand หรืออีกฉายาเจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์พันล้าน ที่เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ที่กล้าไล่ล่าฝัน กับการเป็นนักร้องแซ่บระเบิด 

ปลาเคยปล่อยอัลบั้ม Wild One แรกในชีวิต ที่มีหลายเพลงฮิต เช่น Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ ,เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ มาเขย่าวงการเพลงไทย ไปนานหลายปีแล้ว แต่เพลงฮอตนี้ ก็ยังฮิตติดหู มีแฟนเพลงคลิกๆ โหลดๆ ฟังกันอยู่จนถึงตอนนี้! เรียกว่าแรงชัดข้ามปี โดยเฉพาะเพลง Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ ที่ทุ่มทุนมากๆ บินไปถ่ายทำถึงที่แม็กสิโก ,แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แถมมีพระเอกมิวสิกวิดีโอหล่อแน่น นอนเปลือนล่อนจ้อนให้ฮือฮาไม่หยุดอีกด้วย 

เร็วๆ นี้ รอๆ นับถอยหลังรอกัน กับเพลงเพลงใหม่ You Melt My Heart เพลงช้าสุดซ่านซึ้งแซ่บ ที่จะมาซึมลึกทั่วทุกห้องหัวใจ เพราะตอนนี้ปลากำลังอินเลิฟ หวานฉ่ำแฉะกับหนุ่มหล่อรวยเว่อร์กล้ามแน่นชาวเยอรมัน สืบประวัติแล้วน่าอิจฉามากๆ เพราะเป็นหนุ่มนักธุรกิจรวยหมื่นล้าน จากการทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์หลายชนิด แล้วส่งออกเนื้อไปหลายประเทศทั่วโลก

ปลา เพียงฤทัย เปิดใจดังๆ ไปว่า “ปลารักการเป็นนักร้องมากๆ เวลาเราร้อง นอกจากจะทำให้เรามีความสุขแล้ว ยังทำให้คนฟังมีความสุขตามเราไปด้วย เพลงใหม่ You Melt My Heart ใกล้เสร็จแล้วค่ะ รอฟังกันเลยน่าจะปลายปี เพลงนี้จะมาแนวช้าๆ ซึ้งๆ ฟังเพลินกันไป ที่เลือกทำเพลงช้า เพราะตอนนี้ปลากำลังอินเลิฟค่ะ เพื่อนหลายคนก็เชียร์ๆ แซวๆ ให้แต่งงานไวๆ แต่ปลาไม่รีบ อยากเป็นนักร้องให้สุดๆ กว่านี้ก่อนค่ะ

ผัวหาเมื่อไหร่ก็ได้ มีมากมายให้เราได้เลือกกินตลอด (หัวเราะ) ตอนนี้ปลาขอเป็นนักร้องให้สาแก่ใจก่อนนะคะ อยากพาเพลงไทยๆ ทีป็อป T-POP ไปตลาดเพลงอินเตอร์ ให้คนฟังทั่วโลกได้ฟังเพลงไทยๆ ปลาเชื่อว่าเพลงไทยยังไปได้ไกลในตลาดระดับโลก ได้แน่นอนค่ะ เหมือนที่นักร้องไทยรุ่นพี่หลายคน เคยทำได้มาแล้วตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนี้ ส่วนเรื่องธุรกิจ ปลาก็ชอบทำด้วย โดยเฉพาะงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่เกาะสมุย ปลาทำๆ มานานแล้วค่ะ”

นอกจากรักการเป็นนักร้องแล้ว ปลายังเป็นดีเจ DJ นักวาดภาพ ที่เคยขายได้เงินหลายล้านด้วย ปลายังที่สำคัญหลายคนน่าจะจำกันได้ ปลาเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อีกคน เคยได้รับเกียรติถูกเชิญหลายครั้งให้ไปร่วมเดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศส Cannes Film Festival ตั้งแต่ปี 2017-2020 เพราะปลาเป็นโปรดิวเซอร์-ดารานำในหนังเรื่อง ห้องใต้หลังคา The Attic และปลายังเคยไปร่วมงานแจกรางวัลใหญ่ระดับโลก แกรมมี่อวอร์ด Grammy Award ถึง 3 คือ ตั้งแต่ปี 2018-2020 ที่สหรัฐอเมริกา อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องต้มยำแซ่บ ครบสูตรของแท้จริงๆ 

กดๆ โหลดๆ ฟังเพลงของปลาทั้งหมด Wild One ,Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ และ เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX ,Spotify ,Apple Music ,TikTok

ติดตามไวๆ ได้แล้วทาง Youtube ยูทูบ Plah Blah Blah Official
FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat
IG ไอจี : plahblahblahofficial
TikTok ติ๊กต็อก : @plahkomaratat
เว็บไซต์ : www.plahblahblah.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments