test
วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNews‘MC มาเบล’ นำทัพ PiXXiE โชว์ความน่ารัก ในรายการ Thailand Music Countdown Presented by...

‘MC มาเบล’ นำทัพ PiXXiE โชว์ความน่ารัก ในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI

TMC สัปดาห์นี้ห้ามพลาด! ถึงคิวของสาว ๆ PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย นำโดย มาเบล–สุชาดา พี่ใหญ่สุดแซ่บที่นอกจากเป็นศิลปินประจำสัปดาห์แล้ว ยังควบตำแหน่ง MC ประจำรายการ ควงน้อง ๆ 2 สาว พิมมา–พิมพ์มาดา และ อิงโกะ–อินท์ปาลี มาร่วมแจกความน่ารัก สวย สดใส รับประกันออร่าความน่ารัก ที่จะพุ่งกระฉูด ทะลุจอทีวีช่อง 3 ห้าโมงครึ่งวันอาทิตย์นี้

จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ หลังจากที่ PiXXiE ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘FEAT’ ทำเอาแฟน ๆ หุบยิ้มไม่ได้กับความน่ารักของสาววง PiXXiE โดยในโชว์ครั้งนี้ 3 สาว PiXXiE กระซิบว่าอยากชวนทุกคนมารู้จักกันให้มากขึ้น เหมือนกับความหมายของเพลง ที่ย่อมาจากคําว่า Featuring ที่แปลว่า ผู้ร่วมแสดงรับเชิญ สื่อถึงความรู้สึกที่กําลังสนใจใครสักคน จนอยากเชิญมาทําความรู้จักกัน โดย มาเบล, พิมมา, อิงโกะ เตรียมเซอร์ไพรส์จัดเต็ม ไว้ให้แฟน ๆ รายการโดยเฉพาะ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สัปดาห์นี้ยกให้เป็นสัปดาห์แห่งความน่ารักสดใจ เพราะไม่ได้มีเพียงแต่สาว ๆ PiXXiE เท่านั้น แต่จะได้พบกับความน่ารักแบบล้านเปอร์เซ็นกับสาว ‘แอลลี่-อชิรญา’ ในเพลง Make it Hot ที่รับรองประกันความร้อนแรงทุกอณูบนเวที พร้อมด้วย 2 หนุ่มเสียงใสอย่าง ‘Newery’ ที่มาเสริมทัพทำให้ทุกคนต้องตกอยู่ในภวังค์ผ่านเสียงเพลง และสนุกไปให้สุดกับ ‘D Gerrard’ ที่มาพร้อมกับการร้องแรปสุดมันส์เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok : tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments