วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsเปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม !! ป๊อป ภัทรพล นักแสดงนำ PIT BABE The Series

เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเข้ม !! ป๊อป ภัทรพล นักแสดงนำ PIT BABE The Series

สามัคคีคือพลังนอกจากจะเชื่อมความสัมพันธ์ให้ทั้ง 12 นักแสดงนำ Pit Babe TheSeries นิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านกว่า 700 ล้านครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ให้เน้นแฟ้นมากยิ่งขึ้นแล้วในโจทย์นี้ของพวกเขายังเกี่ยวหัวใจของแฟนๆมาอีกด้วย หลังจากได้เห็นความกลมเกลียวของทั้ง 12 หนุ่ม ร่วมมือพร้อมใจกันแข่งกีฬา SPORTS Day สปอร์ตใจ ที่เราได้เห็นความหล่อเท่ แถมความตะมุตะมิ บวกกับความจี้เส้นเป็นที่สุดผ่าน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ EP.8 https://youtu.be/DmTt2UwgCjA แล้ว แต่เกมส์แข่งขันนี้ได้ถูกวางหมากพิษให้มีตัว X-Hunter ทำลายให้ทีมต้องเจอความพ่ายแพ้ เพราะเขาไม่ได้มาแข่งแต่มาฆ่านั่นก็คือ หนุ่มภณ ที่แฝงตัวเนียนๆอยู่ในทีม ชนิดที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือ X-Hunter แต่โฟกัสของแฟนๆในเกมส์นี้จับจ้องไปที่ หนุ่มป๊อป เพราะความป่วนแสนซนผสมกับลักยิ้มที่น่ารักจนต้องตะโกนทำให้แฟนๆสนอกสนใจในความหล่อเรียกร้องขอทำความรู้จักกันเลยทีเดียว

โดยประวัติของ ป๊อป หนุ่มมาดเข้ม บอกเลยว่าไม่ธรรมดา …..

ชื่อ : ภัทรพล วัลลภศิริ

ชื่อเล่น : ป๊อป

เกิดวันที่ : 23 มีนาคม 2000

ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร

น้ำหนัก: 76 กิโลกรัม

การศึกษา: Bangkok Christian College, Sherborne International , CATS International (high school) , Bangkok University (Bachelor)

กีฬาที่ชอบ : Golf , Football

ความสามารถพิเศษ : อดีตนักกีฬาฟุตบอล กับ ตีกอล์ฟ

งานอดิเรก : เล่นกอล์ฟ , ท่องเที่ยว

ช่องทางการติดตาม IG : popptr

ส่วนใน EP.9 เตรียมปักหมุดปักใจตั้งเตือนไว้เพราะใน Boys Journey ภารกิจพิชิตใจ โจทย์ที่ทุกคนจะได้เห็นคือ ความอ่อนโยนของ หนุ่มป๊อป ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ปลายจวักชวนให้หลงใหล ในวัน พฤหัสบดี ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ดูได้ที่นี่เท่านั้น! Facebook : Pit Babe The Series , Youtube : CHANGE2561

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments