วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsPIRAMYST ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสัญชาติไทยน้องใหม่ ดึงคู่จิ้น บิลลี่เบ้บ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์

PIRAMYST ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสัญชาติไทยน้องใหม่ ดึงคู่จิ้น บิลลี่เบ้บ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์

วันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Union Co-Event Space Zone A ชั้น G ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ บริษัท เอสพีเค สยามเฮลท์แคล์ จำกัด ภายใต้การบริหารของ คุณศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา บริษัทน้องใหม่ด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม จัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทในชื่อ PIRAMYST ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไฟท็อกซี่” (Fitoxy) ไฟเบอร์ (Prebiotic) แบรนด์แรกในไทยที่ช่วยเพิ่มบิฟิโดแบคทีเรียในลำไส้ผสมสารสกัดและวิตามินที่มีฤทธิ์ในการขับน้ำและกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย ภายใต้คอนเซปต์ FIT & DETOX หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมยังช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย เลยนำไปสู่ผลิตภัณฑ์ FITOXY ทั้ง 3 กลิ่น เจาะกลุ่มตลาดคนรักสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ใช้ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยม อาทิ สารสกัดจากอาซาอิเบอรี่จากอเมซอน สารสกัดจากกีวี่สีทองและสีเขียว แบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ซึ่งสารอาหารที่นำมาใช้ มีประโยชน์ ดีต่อลำไส้ ดีต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายรวมไปถึงบำรุงผิวพรรณแบบองค์รวม งานนี้ได้ดึง 2 หนุ่มนักแสดงมากความสามารถที่ใส่ใจดูแลในเรื่องของสุขภาพตรงตามคอนเซปหลักของแบรนด์ “บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสอาด” และ “เบ้บ – ธนทัต พรรณวิริยะกุล” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ หวังเจาะตลาดคนรุ่มใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชอบออกกำลังกาย ใส่ใจในเรื่องของอาหาร ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่ดีและอยากทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอจากทั้งภายในและภายนอก

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟท็อกซี่ (Fitoxy) ยี่ห้อ PIRAMYST มี 3 สูตร ดังนี้

ไฟท็อกซี่ พลัส อาซาอิ กลิ่น พีช ชนิดเม็ดฟู่

Fitoxy Kombucha Honey Lemon Flavor Effervescent Tablet Dietary Supplement Product เป็นสารสกัดจากอาซาอิเบอรี่ Super Food จาก อเมซอน อุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวและดีท็อกซ์ร่างกาย เหมาะกับคนที่ต้องการลดสัดส่วนและฟื้นฟูผิว

ไฟท็อกซี่ กลิ่น คอมบูชา ฮันนี่เลมอน ชนิดเม็ดฟู่

Fitoxy Kombucha Honey Lemon Flavor Effervescent Tablet Dietary Supplement Product ผสมผงชาหมักคอมบูชะ (Kombucha) อุดมไปด้วยเชื้อจุลินทรีย์ (Probiotic) ที่ดีต่อระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และภูมิคุ้มกันเน้นช่วยย่อย เหมาะกับผู้ที่มีลำไส้แปรปรวน ชอบท้องอืด ท้องเฟ้อ

ไฟท็อกซี่ พลัส กีวี่ กลิ่น ฟลุตพั้นซ์ ชนิดเม็ดฟู่

Fitoxy Plus Kiwi Fruit Punch Flavor Effervescent Tablet Dietary Supplement Product เป็นการผสมผสานสารสกัดจากผลกีวี่สีทองและสีเขียว โดยเป็นไฟเบอร์ (Probiotic) แบรนด์แรกที่ได้รับรางวัล Triple Crown Winner ซึ่งผลิตภัณฑ์เน้นการขับถ่าย เหมาะกับคนท้องผูก

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ทาง

Facebook : PIRAMYST

Instragram : PIRAMYST.OFFICIAL

Line Official : @PIRAMYSTOFFCIAL

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments