วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.รายการหาคู่เดตจากเกาหลีใต้ “Pink Lie” เตรียมเปิดตัวบน Disney+ Hotstar ตุลาคมนี้

รายการหาคู่เดตจากเกาหลีใต้ “Pink Lie” เตรียมเปิดตัวบน Disney+ Hotstar ตุลาคมนี้

ตุลาคมนี้เตรียมพบกับหนุ่มโสดสาวโสดที่ต่างคนต่างมีคำโกหกที่ยากจะหารักแท้ มารวมตัวกันโดยเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวนั่นก็คือการตามหาความรัก ติดตามได้ใน Pink Lie – รายการออริจินัล บน Disney+ Hotstar เร็ว ๆ นี้ 

Pink Lie ดำเนินรายการโดย คิมฮีชอล จากวง Super Junior, อีซูบิน (Work Later, Drink Now, Air Murder), ซงวอนซอก (Business Proposal, One the Woman), และยูทูปเบอร์ชื่อดัง Ralral โดย Pink Lie นำเสนอกลุ่มผู้เข้าร่วมที่ต่างเก็บงำคำโกหกของตัวเองเอาไว้และออกตามล่าหาความรัก ในแต่ละตอนของ Pink Lie ผู้ร่วมรายการจะต้องช่วยกันผ่านแต่ละอุปสรรคไปให้ได้โดยไม่อนุญาตให้บอกคู่ของตัวเองเกี่ยวกับคำโกหกสำคัญที่เก็บไว้ ระหว่างกิจกรรม ผู้เข้าร่วมที่ถูกเลือกจะได้รับสิทธิพิเศษในรูปแบบของ “Pink moon” ซึ่งจะทำให้พวกเขาค้นพบคำโกหกของผู้เข้าร่วมคนอื่นได้และตัดสินใจได้ว่าพวกเขาจะไปต่อหรือหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ 

Pink Lie ได้ทีมงานจากรายการ Weekend Playlist มาร่วมสร้างสรรค์รายการในครั้งนี้ Pink Lie เปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมเพื่อเจอกับความรักอีกครั้ง โดยไม่มีอคติใด ๆ มาบดบังและให้พวกเขาได้สานสัมพันธ์ก่อนจะต้องเจอบททดสอบความแข็งแรงของความรัก 

Pink Lie รายการเกาหลีล่าสุดที่บริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เตรียมสตรีมให้รับชมกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจที่จะส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไปยังทั่วทุกมุมโลกนอกจากนี้ แฟน ๆ คอซีรีส์เกาหลียังสามารถรับชม THE ZONE: Survival Mission รายการวาไรตี้สุดฮาที่จะมามอบเสียงหัวเราะและความสนุกสนานกับสถานการณ์ที่เกินจะคาดเดา นำทีมโดย ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ วันที่ 8 กันยายนนี้เป็นต้นไป   

สตรีม Pink Lie บน Disney+ Hotstar ตุลาคมนี้ 

Social Media:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #PinkLie

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments