วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกNewsดิ๋ว เทพนม นำทีม นักแสดง ป้าแดง - โดโด้ - อาเมา โกวิทย์ - ต๋อง...

ดิ๋ว เทพนม นำทีม นักแสดง ป้าแดง – โดโด้ – อาเมา โกวิทย์ – ต๋อง ศิษย์ฉ่อย เปิดตัวภาพยนตร์ 2 เรื่อง 2 รส พร้อมลงนาม MOU สร้างหนังสนุกเกอร์

ดิ๋ว เทพนม พิริยว” ผู้สร้าง ภาพยนตร์ สุดปังที่ใช้เพียง โทรศัพท์มือถือ ในการถ่ายทำภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์หนังไทยในยุคปัจจุบัน ให้หันมาใส่ใจในเทคโนโลยีประจำวัน อย่าง โทรศัพท์มือถือกันมากขึ้น

ล่าสุด ดิ๋ว เทพนม ได้จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ ถึง 2 เรื่อง อย่าง บักสิเด๋อ ฮีโร่พันธุ์บ๊องส์ และ กุหลาบขาว วาเลนไทน์ ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สนุกสนานครบรส ให้แง่คิด และ แรงบันดาลใจ โดยได้นักแสดงนำ อย่าง ป้าแดง บุญศรี ยินดี ที่ทุ่มสุดตัวในการแสดง สุข สนุก ฮา สาระเพียบ รวมถึง นักแสดงตลกหน้าใหม่ ที่จำลองแบบมาจาก นิเชา ใน เทวดาท่าจะบ๊องส์ อย่าง โดโด้ ที่รับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง บักสิเด๋อ ฮีโร่พันธุ์บ๊องส์

พร้อมกันนี้ ยังได้มีพิธีลงนาม Mou ระหว่าง บริษัท พระพรฟิล์ม จำกัด และ บริษัท zip-payment จำกัดเพื่อเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เกี่ยวกับวงการสนุกเกอร์ที่ไม่มีมาในรอบ 100 ปี อย่างเรื่อง 147 The Game Of Hero นำแสดงโดย ปู วิทยา , อาเมา โกวิทย์ , ต๋อง ศิษย์ฉ่อย , ใบพัด ศรีราชา และ มิ้ง สระบุรี 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments