วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNewsGMM Grammy ส่ง "PERSES" "TIGGER" ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรกในสถานีรถไฟฟ้า MRT สร้างสีสันความสุขให้ชาวกรุงเทพฯ ในงาน “MRT MUSIC JOURNEY” STATION OF HAPPINESS!

GMM Grammy ส่ง “PERSES” “TIGGER” ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรกในสถานีรถไฟฟ้า MRT สร้างสีสันความสุขให้ชาวกรุงเทพฯ ในงาน “MRT MUSIC JOURNEY” STATION OF HAPPINESS!

GMM Grammy ร่วมกับ BMN (หรือบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จํากัด ผู้ให้บริการสื่อโฆษณาและพื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า MRT) สร้างสีสันความสุขในเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่ง PERSES (เพอร์ เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ปจากค่าย G’NEST ในเครือ GMM Grammy ตบเท้าขึ้นเสิร์ฟความสนุกให้คนกรุงเทพฯ กับการประเดิมเวทีแรกของงาน “MRT MUSIC JOURNEY” STATION OF HAPPINESS! บนสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ด้วยโชว์สุดพิเศษที่ 5 หนุ่ม จั๋ง วิกร, เน ณรัณ,
กฤติน, ปาล์ม พีรวิชญ์ และ ปลั๊กกี้ ธรากร จาก วง PERSES ขนมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งเพลง “My Time” และ “Touchdown (ใกล้ดาว)” พร้อมเพลย์ลิสต์เซ็ตใหม่ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน มาให้ได้สนุกกันเต็มที่ เท่านั้นไม่พอ ยังชวนศิลปินเดี่ยวน้องใหม่ร่วมค่ายที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆ อย่าง ทิกเกอร์ – อชิระ เทริโอ ร่วมเติมสีสันให้สนุกขึ้นไปอีก กับเดบิวต์ซิงเกิล R U OK? ที่มาร้องให้แฟนๆ ได้ชมกันสดๆ เป็นครั้งแรก งานนี้เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจและได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการระบบรถไฟฟ้า MRT ได้เป็นอย่างดี รวมถึงแฟนๆ ของ PERSES และ TIGGER ที่มาคอยส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ และร่วมสนุกไปด้วยกันตลอดทั้งโชว์อีกด้วย

สำหรับงาน “MRT MUSIC JOURNEY” STATION OF HAPPINESS! ยังมีศิลปินอีกมากมายจาก GMM Grammy ที่รอเรียงคิวกันมาเติมสีสันความสนุกให้ชาวกรุงเทพฯ ครั้งต่อไปจะเป็นใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางของ GMM Grammy Official รับรองว่า การเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้า MRT จะสร้างสีสันและทำให้ชีวิตคุณสนุกยิ่งกว่าเดิม!

#MRTMUSICJOURNEY #STATIONOFHAPPINESS #MRT #BMN #BEM #METROMALL #METROART #PERSES #TIGGERTHERIAULT #GNEST #GMMGRAMMY

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments