วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNewsสารคดีเบื้องหลังการถ่ายทำ “A HERO’S JOURNEY: THE MAKING OF PERCY JACKSON AND...

สารคดีเบื้องหลังการถ่ายทำ “A HERO’S JOURNEY: THE MAKING OF PERCY JACKSON AND THE OLYMPIANS” สตรีมแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

หลังจากจบซีซันของ “Percy Jackson and the Olympians ซีรีส์ออริจินัลของ Disney+ Hotstar ที่มีกระแสพูดถึงอย่างล้นหลาม ทาง Disney+ Hotstar ได้เปิดให้แฟนๆ สัมผัสความมหัศจรรย์เบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านสารคดี “A Hero’s Journey: The Making of Percy Jackson and the Olympians.” ความยาว 50 นาที โดยหยิบเรื่องราวเบื้องหลังการเดินทางตลอดการถ่ายทำ ตั้งแต่เหล่านักแสดง Rick Riordan นักเขียนเจ้าของผลงานต้นฉบับ ไปจนถึงกระบวนการทำงานของทีมครีเอทีฟ ให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความละเมียดละไมของแต่ละกระบวนการสร้างสรรค์ในโลกของซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ที่กลายมาเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดนิยมให้แฟนๆ ได้รับชม โดยสารคดีดังกล่าวพร้อมสตรีมให้รับชมแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

สารคดี A Hero’s Journey: The Making of Percy Jackson and the Olympians เล่าให้เห็นถึงกระบวนการและความท้าทายที่เหล่านักแสดงนำอย่าง Walker Scobell, Leah Sava Jeffries และ Aryan Simhadri ต้องเผชิญ เพื่อที่จะถ่ายทอดตัวละครที่อยู่ในหนังสือยอดฮิตของ Rick Riordan ออกมาให้สมบทบาท และสะกดใจคนดู โดยสารคดีได้เล่าเรื่องราวของทีมงาน รวมถึงนักแสดงวัยเรียนทั้งสามในกองถ่าย ที่ได้สวมบทบาทของตัวละคร เพื่อก้าวเข้าสู่โลกของเทพเจ้า และต่อสู้กับอสูรกายมากมายจนสำเร็จ ในขณะที่ยังคงไม่ละทิ้งอีกบทบาทหนึ่งในชีวิตจริงที่ต้องเรียนไปด้วย

มหากาพย์ซีรีส์ “Percy Jackson and the Olympians” 8 ตอน ได้ครองใจแฟนๆ มีผู้ชมเข้าชมมากถึง 26 ล้านครั้งสำหรับตอนแรก* โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ซีรีส์ดังกล่าวได้ฉายเป็นตอนสุดท้ายบน Disney+ Hotstar โดย “Percy Jackson and the Olympians” เป็นซีรีส์ดัดแปลงซึ่งสร้างสรรค์โดย Rick Riordan และ Jonathan E. Steinberg พร้อมอำนวยการผลิตโดย Steinberg และ Dan Shotz ร่วมด้วย Rick Riordan, Rebecca Riordan, Ellen Goldsmith-Vein จาก The Gotham Group, Bert Salke, Jeremy Bell และ D.J. Goldberg จาก The Gotham Group, James Bobin, Jim Rowe, Monica Owusu-Breen, Anders Engström และ Jet Wilkinson โดยซีรีส์ดังกล่าวอยู่ในเครือของ Disney Branded Television และ 20th Television

ทั้งนี้ “A Hero’s Journey: The Making of Percy Jackson” สร้างสรรค์โดยสตูดิโอ Evolve Studios กำกับโดย Joel Edwards และอำนวยการสร้างโดย Edwards and Daniel Kiedis

*แหล่งข้อมูล: สำหรับข้อมูลสถิติผู้เข้าชม 26.2 ล้านครั้งของซีรีส์ตอนแรก ในช่วง 3 สัปดาห์แรกที่เข้าฉายบน Disney+ และ Hulu เป็นข้อมูลภายในบริษัท โดยจำนวนครั้งของการเข้าชมวัดผลจากระยะเวลาการชมต่อความยาวของตอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments