วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsซัมเมอร์นี้ ท้า ซ่า ต๊าซ กับ Pepsi Campaign เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน

ซัมเมอร์นี้ ท้า ซ่า ต๊าซ กับ Pepsi Campaign เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน

กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด  ชวนฟินซ่ากว่าใครรับซัมเมอร์ในแคมเปญ “เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน โดยควงพรีเซนเตอร์หนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ร่วมส่งต่อความซ่าของเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล เพื่อให้คุณได้สนุกไปกับสีสันของทุกกิจกรรมหน้าร้อนที่ชื่นชอบแบบปั๊วะปังในสไตล์ที่ใช่  พร้อมรอรับความซ่าสุดต๊าซ กับขบวนคาราวานรถเป๊ปซี่ที่จะตระเวนดับร้อนแจกเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ รวมถึงรางวัลมากมาย เริ่มออนทัวร์ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ นี้

นางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค   เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เป๊ปซี่ ประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความซ่าผ่านแคมเปญดับร้อนรับซัมเมอร์ เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน เพื่อเสิร์ฟตรงความซ่าในทุกโมเม้นท์แห่งความสุขให้กับทุกคน โดยในแคมเปญนี้เราเลือก บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในการส่งต่อความสนุก สดใส ซ่า ท้าลอง ชวนทุกคนมาลองเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล และร่วมสนุกจัดเต็มในทุกกิจกรรมของเป๊ปซี่ พร้อมชูกลยุทธ์ทางการตลาดครอบคลุม 360 องศา ทั้งสื่อต่างๆ ดิจิทัลแคมเปญ กิจกรรมออนกราวน์ และสื่อ ณ จุดขาย ผ่านแคมเปญพรีเซนเตอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตร ตลอด

นร่วมกับพันธมิตร ตลอดจนสร้างปรากฎการณ์ความปังรูปแบบใหม่กับขบวนคาราวานรถเป๊ปซี่ที่จะตระเวนเดินสายแจกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลให้ได้ชิมกัน พร้อมของขวัญมากมายจากเป๊ปซี่ โดยจะออกสตาร์ทกิจกรรมสนุกตลอดซัมเมอร์นี้ เริ่มปลายเดือนกุมภาพันธ์ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและกติกาในการร่วมสนุกได้ทาง Facebook: PepsiThai เร็วๆ นี้”

บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พรีเซนเตอร์ แคมเปญเป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความซ่ากับเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ในครั้งนี้ และขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสัมผัสลิ้มลองรสชาติ ความซ่า ในแบบที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบ เพราะไม่ว่าจะเป๊ปซี่รสชาติไหนก็อร่อยเหมือนกัน นอกจากนี้ ยังมาพบกับกิจกรรมสนุกๆ ของเป๊ปซี่ตลอดซัมเมอร์นี้”

ร่วมอร่อย สดชื่น คลายร้อนแบบมั่นใจไปกับบิวกิ้น และเป๊ปซี่ทุกรสชาติ ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments