วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกlifestyleเปิดวาร์ปร้านดัง บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างเกาหลี ย่านพระรามสาม Peninsula Korean BBQ ราคาเดียว 299

เปิดวาร์ปร้านดัง บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างเกาหลี ย่านพระรามสาม Peninsula Korean BBQ ราคาเดียว 299

สายเกาต้องห้ามพลาด!!! สำหรับ ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างเกาหลี ที่เหมือนยกวัตถุดิบมาจากประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว ที่นี่เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสความอร่อย พร้อมบรรยากาศบุฟเฟต์ BBQ เอาใจชาวกรุง ราคาเอาใจสายกิน เริ่มต้นที่ 299 ร้าน “Peninsula Korea BBQ” คอมเฟิร์มเรื่องรสชาติ อร่อย ถูกใจนักชิมแน่นอน

บรรยากาศในร้านดูโล่งสบายตา สะอาดสะอ้าน จัดเป็นสัดส่วนดี ไม่แออัด บรรยากาศชิวๆ เหมาะสำหรับการไปทานเป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือ ก๊วนเพื่อนๆ จะเลือกนั่งด้านในที่มีแอร์ฉ่ำๆ หรือ โซนด้านนอกแบบถังน้ำมันให้ได้บรรยากาศแบบเกาหลีก็ย่อมได้

EJvRCu.jpg EJvii0.jpg EJvUtI.jpg EJvxIZ.jpg EJvqoP.jpg EJv5Jt.jpg EJvOfe.jpg

ส่วนอาหาร รสชาติอร่อยทุกอย่าง ออริจินอลจากเกาหลีเลยทีเดียว เพราะถ้าใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีแบบสไตล์ปิ้งย่าง ต้องทานเนื้อหมูหมักสูตรเกาหลี ทานคู่กับ ผักดองกิมจิ เครื่องเคียงต่างๆ ห่อด้วยผักกาดหอม ฟินอน่าบอกใคร

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ต๊อกโบกิ แป้งเหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลินๆ ไก่ทอดซอสเกาหลี ปลาหมึกผัดซอสเกาหลี รวมไปถึงซุปต่างๆ และ อีกสิ่งที่สำคัญก็คือการบริการ ที่นี่มีพนักงาน พูดจาไพเราะ คอยต้อนรับ เป็นอย่างดี

ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นเปิดร้าน ราคา 299 บาท รวมเครื่องดื่ม โปรนี้ ถึงสิ้นกันยาเลยนะจ๊ะ ถ่ายรูป check in รับเครื่องดื่มพิเศษของทางร้านไปอีกคนละแก้วอีกด้วย ยัง..ยัง..ยังไม่จบแค่นี้ ซาจังงิมใจดี แถมซี่โครงหมูทอดให้อีก!!! โอยยย โปรตาแตกมากแม่ ใครสายเกาต้องรีบไปจัดนะจ๊ะ

EJpH2Z.jpg EJpVyI.jpg EJpaTP.jpg EJpplt.jpg EJpvve.jpg EJpJBl.jpg EJpLqk.jpg EJvb5l.jpg EJpe8v.jpg EJpy7E.jpg

พิกัด : Peninsula Korea Bbq พระรามสาม
https://goo.gl/maps/Xkpv5RFjagKDUCYP6

🚗 : มีที่จอดรถ
Let’s spend your Saturday night with the Korean BBQ buffet at Rama 3 road.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments