วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsฮอตสุดๆ นิตยสาร “PAUSE” ออกมาประกาศคว้าตัว “นาย INTO1” ขึ้นปก

ฮอตสุดๆ นิตยสาร “PAUSE” ออกมาประกาศคว้าตัว “นาย INTO1” ขึ้นปก

สุดปัง “นาย INTO1” หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์จีนสุตฮอต “INTO1” จากรายการชื่อดัง CHUANG2021 หลังเดบิ้วต์นายก็มีผลงานต่างๆมากมาย ทั้งรายการวาไรตี้ งานเพลง นิตยสาร และงานพรีเซ็นเตอร์ถือว่า เป็นหนุ่มไทยที่หลายคนชื่นชอบ และน่าจับตามองอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด นิตยสารแฟชั่นชื่อดังของจีน PAUSE ออกมาประกาศคว้าตัว “นาย INTO1” ขึ้นปกนิตยสาร เพราะผลงานแฟชั่นถ่ายนิตยสารที่ผ่านมา บวกกับความหล่อเหลา น่ารักมีเสน่ห์ และลุคแฟชั่นปังๆของ“นาย INTO1” ที่เคยผ่านตามาทำให้เหล่าแฟนๆพากันหลงไหลมาแล้ว และได้รับกระแสความนิยม และการตอบรับจากแฟนๆที่พร้อมจะสนับสนุนแบบเต็มที่

การถ่ายแบบแฟชั่นในครั้งนี้ ภาพที่ปล่อยออกมา เรียกได้ว่าหล่อเหลาสุดๆ และมีสไตล์มากๆ เป็นลุคที่เรียบหรูดูแพงใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวจากนั้นแมทช์คลุมด้วยเสื้อสูทสีดำ ตกแต่งแขนระบายด้วยสีแดง แมทช์กันมาก จากนั้นสวมคู่กับกางเกงขายาวสีดำ และสวมใส่รองเท้าหนังสีดำ เรียกว่าเป็นหนึ่งลุคเท่ห์ๆ ทำให้ดูแล้วหล่อและมีสไตล์มาก ๆ ดึงดูดสายตาสุดๆ

นับเป็นสัญญาณที่ดีในวงการบันเทิงจีน หลายสื่อหลายแบรนด์เริ่มจับตามอง “นาย INTO1” มากขึ้นเรื่อยๆ รอลุ้นและติดตามกันต่อได้ใน 候场PAUSE ว่าจะมีเซอร์ไพรส์ อะไร ห้ามพลาดกันนะ

แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Twitter Keyword : NINE PAUSE MAGAZINE

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง แฮชแท็ก :

#INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG : @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo @候场PAUSE ภาพที่ 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments