วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsแฟนๆ​ ยังปลื้มใจไม่หยุด "แพทริค​ INTO1" เรียนภาษาจีนเพียงสองปีสอบวัดระดับความรู้ HSK5 และ​ HSKK ผ่านด้วยคะแนนสูง​ อนาคตรอลุ้้นเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย

แฟนๆ​ ยังปลื้มใจไม่หยุด “แพทริค​ INTO1” เรียนภาษาจีนเพียงสองปีสอบวัดระดับความรู้ HSK5 และ​ HSKK ผ่านด้วยคะแนนสูง​ อนาคตรอลุ้้นเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย

มีข่าวน่ายินดีมาให้ได้ติดตามตลอดสำหรับหนุ่มน้อยสุดหล่อมากความสามารถ​ “แพทริค​ INTO1” หรือ 尹浩宇 (หยิ่นฮ่าวอวี่)​ ที่แฟนๆ​ เพิ่งฉลอง​ยอดวิวทะลุล้านสำหรับเพลง You​ and​ Me​ ซึ่งเป็นเพลงที่แพทริคแต่งเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แฟนๆ​ ช่วงวันเกิดอายุครบ​ 19​ ปี​ ที่ผ่านมา​

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มล่าสุดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์มีข่าวน่ายินดีด้านการเรียนมาให้ได้ชื่นชมกันอีกแล้ว​ โดยแพทริคได้โพสต์ผลทดสอบ​การวัดระดับความรู้ทางภาษาจีนทั้ง HSK5 และ​ HSKK ให้แฟนๆ​ ที่คอยติดตามและลุ้นให้กำลังใจมาตลอดได้ทราบผลสอบ​พร้อมกัน พร้อมแคปชั่น​ “ในที่สุด! ผมสอบผ่านแล้วครับ​ บอกตามตรงว่ารู้สึกประหม่ามากตอนที่จะตรวจผลสอบ​ ตอนนี้ผมมีความสุขมากจริงๆ ครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มแพทริคทดสอบ HSK5​ ผ่านด้วยคะแนน​ 237​/300​ ซึ่งแบ่งเป็นพาร์ทฟัง​ 98 คะแนน​ อ่าน​ 66​ คะแนน​ และเขียน​ 73 คะแนน​ ส่วน​ HSKK​ ระดับกลาง​ แพทริคทดสอบผ่านตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม​ที่ผ่านมา​ ด้วยคะแนน​ 81/100​ แต่เพิ่งเปิดเผยคะแนน​ให้แฟนๆ​ ได้ทราบพร้อมกัน นับเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมสำหรับไอดอลที่ตารางงานค่อนข้างแน่นแต่ยังสามารถแบ่งเวลาเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม​จนสามารถทดสอบผ่าน​ด้วยคะแนนสูง​ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากทั้งในด้านการทำงานและการเลือกศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยในจีน​ของแพทริคในอนาคต

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนตลอดระยะเวลาสองปีตั้งแต่เริ่มเรียนภาษาจีน​ แพทริคแสดงให้เห็นถึงความใฝ่รู้ด้านการเรียนมาตลอดไม่ว่าจะเป็น​ Vlog​ พาไปชมร้านหนังสือ​ และสอนเทคนิคการเรียนภาษาจีน​ ขณะเดินทางและทำงานก็มักจะพกโทรศัพท์หรือไอแพดติดตัวเพื่อเขียนหรือท่องคำศัพท์ตลอด​ หรือแม้แต่หลายๆ​ ครั้งที่มาไลฟ์​คุยกับแฟนๆ​ ก็มักจะเล่าว่าวันนี้มีเรียนออนไลน์​ต่อ​อีก และต้องทำการบ้านส่งอาจารย์​ แม้แต่แอคสื่อข่าวปาปารัชชี่เองก็ยังเคยลงโพสต์ตามแพทริคไปเรียนพิเศษหลังเลิกงานอีกด้วย เป็นความพยายามและมุ่งมั่นด้านการเรียนที่แสดงให้แฟนๆ​ เห็นมาตลอด

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความด้านกระแสในโลกออนไลน์จีน​ นอกจาก​จะขึ้น​ Hot​ search​ ใน​ Weibo​ แล้ว​ แอคสื่อข่าวบันเทิงต่างๆ​ ยังได้โพสต์ชื่นชมผลการสอบของแพทริค​ที่เรียนจีนเพียงแค่สองปีแต่สามารถทดสอบผ่านได้ด้วยคะแนนสูง​ ส่วนแฟนๆ​ ในไทย​ เจ้าปลาดาว​ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)​ ต่างก็ดีใจ​และภูมิใจเป็นอย่างมากที่น้องแพทริคลูกชายคนเก่งสอบผ่าน​ ยิ้มแก้มปริ​และชื่นชมไม่หยุดจนพา #แพทริคสอบผ่านแล้วคับ​ และ ​PaiPai Passed HSK5&HSKK​ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, หน้าจอ, โทรศัพท์ และ ข้อความสำหรับ​”แพทริค​ INTO1″ หรือ​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” ​เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถลูกครึ่งไทย​-เยอรมัน​ ที่ไปโลดแล่นในวงการบันเทิงจีนในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์​ INTO1​ ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งรายการ​ Chuang​ 2021​ แพทริคได้ผ่านการสอบเทียบ​ GED ระดับชั้นมัธยมปลาย​ในวัย​ 17​ ปี​ หลังจากเดบิวต์เป็นสมาชิก INTO1​ ก็ได้สอบผ่าน​ HSKK​ ระดับกลางในวัย​ 18​ ปี และเพิ่งสอบผ่าน​ HSK5​ ในวัย​ 19​ ปี​ นับว่าเป็นเด็กเก่งมากความสามารถที่มีความพยายามมุ่งมั่นด้านการเรียนควบคู่ไปกับการทำงาน​ น่าชื่นชมจริงๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "素 很好 人们的压力越 因此更安 很多人都喜欢到那"ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: INTO1-尹浩宇
YouTube: Patrick​ Finkler

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​
#尹浩宇 #PatrickFinkler​

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "Worldwide trends TWITTER TRENDS 13 Trending worldwide PaiPai Passed HSK5&HSKK 17.7K Tweets Thailand trends 2 Trending PaiPai Passed HSK5&HSKK 70.7K Tweets 2 Trending #แพทริคสอบผ่านแล้วคับ 19.4K Tweets 成绩信息 Trending PATRICK BALMAIN SPORTS Trending with Morning PATRICK, #INTO1Patrick 22 Trending #INTO1Patrick Tweets 准考证号 考试项目 分数 題目 听力 阅读 分析 HSK五级 2022 12-04 98 66 分æ 写作 总分 口试 总分 HSKK (中级) 2022- 3-26 237.0 81 81.0 PATRICK 暂无 返回首五 OFFICIAL"อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 11 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "微博 INTO1成员 尹浩宇 Follow 64 Follow64F205.7万 Fans 205.7万 微惠 INT01- 尹浩宇 微博 wobo.com welbo.com 微惠 微博 Dec 19, 2022 11:42 终于! 考! 过! 考试介绍 考试报名 考点信息 成绩信息 Mock 模拟考试 考试规则 准考证号 关于我们 试项目 å目 听力 阅读 HSK五级 分析 98 2022 66 73 写作 总分 口试 分析 HSKK (中級) 2022-03-26 237.0 总分 81.0 暂无 返回首五"อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments