วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsฟังแล้วซึ้ง! “แพทริค” พรั่งพรูความในใจ หลังเดินตามความฝันมาทำในสิ่งที่รัก

ฟังแล้วซึ้ง! “แพทริค” พรั่งพรูความในใจ หลังเดินตามความฝันมาทำในสิ่งที่รัก

เป็นอีกหนึ่งซีนที่ทัชใจคนดูไม่น้อย สำหรับบางช่วงบางตอนในรายการวาไรตี้ Wonderland Season 3 EP.8 ที่ หนุ่ม “แพทริค ณัฐวรรธ์” ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่ต้องทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังเพื่อเดินตามความฝันมาทำในสิ่งที่รัก โดยเจ้าตัวได้พรั่งพรูความในใจออกมาให้เพื่อนๆ ฟังว่า

“วันนี้ฉันอยากจะขอโทษกับเพื่อนผมคนนึง ผมรู้จักเขาตอนม.ปลาย เล่นด้วยกันอยู่ทุกวัน มีเรื่องอะไรก็จะพูดกับเขา แล้วก็จะทำเรื่องชื่อบื้อมากมายด้วยกัน จากนั้นเพราะว่าผมเลือกที่จะมาทำงานที่ผมชอบ ทำสิ่งที่ผมรัก ความสัมพันธ์ของพวกเราก็ห่างกันมากขึ้น จากที่พวกเราคุยกันทุกวัน ก็เปลี่ยนเป็นอาทิตย์ละครั้ง เดือนละครั้ง สุดท้ายผมรู้สึกเหมือนกับเสียเพื่อนคนนี้ไป

เพราะฉะนั้น ผมอยากจะบอกกับเขาว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ แต่ว่าผมขอโทษที่ผมไม่ได้รักษาความสัมพันธ์ของพวกเราให้ดีๆ ผมอยากจะบอกว่าทุกๆ การพบกัน ทุกๆ มิตรภาพ จะต้องทะนุถนอมไว้อย่างดี”

งานนี้หลังจากที่รายการ Wonderland Season 3 EP.8 ได้ออกอากาศไป บรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) ก็ได้เข้ามาแชร์ความน่ารักของ “แพทริค” รวมไปถึงเรื่องราวที่เจ้าตัวนำมาเล่าผ่านแฮชแท็ก Patrick WDL Blind Date และ Patrick WDL Blind Date จนพุ่งติดเทรนทวิตเตอร์ไทย และโลกกันเลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments