วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNews"แพทริค​ INTO1​" ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์​ Mid-Autumn​ Festival​ ร่วมกับสองช่องทีวียักษ์ใหญ่ โชว์เพลง​รักอบอุ่น "遇到 - Yu Dao" ในรายการ​...

“แพทริค​ INTO1​” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์​ Mid-Autumn​ Festival​ ร่วมกับสองช่องทีวียักษ์ใหญ่ โชว์เพลง​รักอบอุ่น “遇到 – Yu Dao” ในรายการ​ “开新炙造夜” ทาง​ CCTV​ และอ่านบทกวีจีนส่งต่อคำอวยพรในโปรเจค​ “Read​ A Poem” กับ​ทาง CGTN

ฮอตมากๆ​ ถึงแม้เจ้าตัวจะทำงานที่จีนแต่ก็มีผลงานมาให้อัพเดทตลอดสำหรับ​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์” หรือ​ “แพทริค​ INTO1” หนุ่มมากความสามารถลูกครึ่งไทย-เยอรมัน​ ล่าสุดได้เข้าร่วมรายการ “开新炙造夜” เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กับทาง CCTV พร้อมโชว์เพลงคู่​ “向上的光” แบบอบอุ่นร่วมกับ​ Bo Yuan สมาชิก​ INTO​1 และแพทริคยังได้โชว์สเตจเดี่ยวเพลงดังในอดีต​ “遇到 – Yu Dao” ร้องได้ดีเสียงมีเอกลักษณ์​ ไพเราะมากๆ​ จนเกิดกระแสร้องสดยังไงให้เหมือนพรีเร็คคอร์ด
ลิ๊งค์รับชม: https://bit.ly/3Bwu9Qk


สำหรับเพลง​ “遇到 – Yu Dao” เป็นเพลงรักอบอุ่นโรแมนติกประกอบซีรีย์ดังในอดีต​ “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก​” ซึ่งแพทริคได้เคย Cover​ พร้อมทั้งกำกับและถ่ายทำ MV เพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ​ ได้ชื่นชมผลงานเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา​ ซึ่งเพลงที่แพทริคร้องโชว์ในรายการทาง​ CCTV​ ครั้งนี้​ กับ​เวอร์ชั่นที่เคย​ Cover​ มีความแตกต่างกันอยู่บ้าง​ ด้วยเทคนิคและสไตล์การร้อง​ซึ่งฟังแล้วก็ไพเราะ​คนละแบบ​ การสื่อความหมายเพลงยังคงอบอุ่นนุ่มนวล​ เสียงมีเอกลักษณ์ชวนฟังเหมือนเดิ
ลิ๊งค์ฟังเพลง: https://bit.ly/3d6IPwj

เป็นที่รู้กันว่าแพทริคหลงไหลและหลงรักในบทกวีเป็นอย่างมาก​ นอกจากร่วมรายการกับทาง CCTV​ แพทริคยังได้ร่วมโปรเจค​ “Read​ A Poem” เพื่อส่งต่อคำอวยพรและความปรารถนาดีให้ทุกคนมีความสุขในเทศกาลไหว้พระจันทร์​ Mid-Autumn Festival​ กับทาง​ CGTN​ ซึ่งแพทริคได้อ่านบทกวีจีน​โบราณที่เขียนโดย Su Shi ร่วมกับ​คนคุ้นเคย​ Xinchen-Gerald Xu นักข่าว​ CGTN ซึ่งเคยร่วมงานสัมภาษณ์แพทริคมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่รายการ Chuang​ 2021​ รวมถึงเทศกาลสำคัญต่างๆ​ ของจีน​
ลิ๊งค์รับชม​: https://bit.ly/3BtVhiX

ทางด้านกระแสตอบรับรายการของ CCTV​ ในโลกออนไลน์จีนต่างก็ชื่นชมการร้องเพลงของแพทริคว่ามีน้ำเสียงที่มั่นคง​ เสียงมีเอกลักษณ์​ที่ไพเราะ​ มีเทคนิคที่แตกต่างจากต้นฉบับที่เคย​ Cover​ รวมทั้งการสื่อความหมายเพลงก็ทำได้ดี ส่วนทางด้านแฟนๆ​ ในไทยต่างพากันรับชมคลิปรายการ​และชื่นชมความสามารถในการร้องเพลงของแพทริคผ่านทาง​ Patrick CCTV Mid-Autumn Gala และ​ #PaiPaix开新炙造夜 จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์​ รวมทั้งแพทริคเองก็ได้มาลงโพสต์อวยพร​ในวันที่​ 10​ เดือน​ 9​ “สุขสันต์เทศกาลไหว้พระจันทร์” ส่งถึงแฟนๆ​ อีกด้วย

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: INTO1-尹浩宇
Youtube: Patrick​ Finkler

#PaiPaix开新炙造夜
#INTO1Patrick​ #แพทริค​ #Patrick​
#尹浩宇 #PatrickFinkler #INTO1

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments