วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกKpopกรี๊ดสนั่นห้างแทบแตก! พัคโบกอมโผล่เซอร์ ไพรส ์ แฟนคลับ เปิดตัว PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS...

กรี๊ดสนั่นห้างแทบแตก! พัคโบกอมโผล่เซอร์ ไพรส ์ แฟนคลับ เปิดตัว PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND ตั้งแต่วันแรก ได้ใจแฟนชาวไทยไปแบบสดุๆ

PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND เปิดให้เข้าชมวันแรก เซอร์ไพรส ์ สุด! หนุ่มพัคโบกอมโผล่มารับชมนิทรรศการในช่วงค่ำ ณ ศูนย์ การค้าEMSPHERE ในวนั ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา แถมเอาใจแฟนไทยสุดๆด้วยการเข้าไปทักทายแฟนคลับอย่างใกล้ชิดสร้างเสียงกรี๊ดสนั่นห้าง พร้อมส่งความคิดถึงให้แฟนไทยให้รอเจอกันใน PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND ในต้นปีหน้า หลังจากที่ THEBLACKSEA ได้ประกาศว่า ประเทศไทยจะมี PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND นิทรรศการครั้งแรกในโลกของหนุ่มพัคโบกอม เรียกได้ว่า แค่วันแรกที่เปิด Exhibition เหล่าแฟนคลับก็มาปักหลัก รอเพื่อ เข้าชมงานตั้งแต่ก่อน 9.00 น. แถมยังสร้างปรากฏการณ์เต็มทุก รอบอีกด้วยและในช่วงหัวค่ำ หนุ่มพัคโบกอมก็ไดเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการปรากฏตัวที่งาน Exhibition เรียกได้ว่าทันทีที่ก้าวเข้ามาแฟนคลับก็ต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นุทำเอาหนุ่มพัคโบกอมปลื้มสดุๆ โดยเมื่อมาถึง หนุ่มโบกอมก็ได็ เดินชมนิทรรศการ และ ตามถ่ายรูป แทบทุกมุม ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันเป็นแถวๆ ไม่เพียง เท่านั้น พัคโบกอมยังเซอร์วิสแฟนๆอย่างใกลชิ ด ทั้งทักทาย มอบลายเซ็นแจกยิ้มหวานอย่าง ทั่วถึงเพื่อให้ทุก คนได้เก็บภาพความประทับใจนี้เรียกได้ว่า แสนดีสมฉายาแฟนหนุ่มแห่งชาติจริ งๆ

Exclusive สุดๆ! สำหรับแฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น ทุกคนที่มารับชมนิทรรศการวันนี้เป็นต้นไปสามารถมาเก็บ ภาพตามรอยพัคโบกอมได้แต่ละจุดเพราะเจ้าตัวก็ได้เขียนขอความถึงแฟนๆไทยไว้จำนวนหลายจุดที่นิทรรศการ โดยสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 มกราคม 2567 และที่สำคัญนิทรรศการ นี้เปิดให้เข้าชมฟรีอีกด้วย!

อีกทั้งแฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน 25 คนแรกในแต่ละรอบ จะได้รับ Postcard ที่สามารถเขียนบอกความรู้สึกที่อยากบอกพัคโบกอม ซึ่งทั้งหมดจะถูกส่งให้เขาได้อ่านได้โดยตรง ไม่เพียงแค่นั้นรูปที่นำมาจัดแสดงในงานบางส่วนยังเป็นรูปที่ไม่เคย เปิดเผยที่ไหนมาก่อน และไม่มีรูปเหล่านี้ใน PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS อีกด้วยถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนๆไม่ควรพลาดเลย

งานนิทรรศการ PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS EXHIBITION IN THAILAND เปิดให้เข้าชมฟรีตั้งแต่วันที่20 ธันวาคม 2566 – 11 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.45 น.

ทั้งหมด 10 รอบ รอบละ 45 นาทีบริเวณ SPHERE GALLERY 1 ชั้น M, EMSPHERE, BANGKOK โดยแฟนๆ สามารถเข้าร่วมงานได้โดยการ Walk-in ที่หน้างาน (จำกัดผู้เข้าชม 40 คน / รอบ) ใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสามารถติดตามได้ทั้งช่องทางโซเชียลมีเดียของ THEBLACKSEA และ EMSPHERE

นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ให้แฟนๆ ของพัคโบกอมได้ลุ้นกัน คือ PARK BO GUM FANSIGN IN THAILAND ที่ทุกคนสามารถซื้อ “PARK BO GUM 2024 SEASON’S GREETINGS” ผ่านช่องทาง B2S Thailand เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งใน 120 คน ที่จะได้สบตาและรับลายเซ็นจากพัคโบกอม แบบตัวต่อตัวในประเทศไทย สามารถซื้อ และลุ้นสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2566 แอบกระซิบว่า ครั้งนี้ พัคโบกอม เตรียมเซอร์ไพรส ์ มาให้กับแฟนชาวไทยแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments