วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsหมอนยางพาราไทย PAPATYA และ เครื่องสำอาง UAU สินค้ายอดฮิตในจีน จัดงาน “ขับเคลื่อนสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ครั้งที่3”

หมอนยางพาราไทย PAPATYA และ เครื่องสำอาง UAU สินค้ายอดฮิตในจีน จัดงาน “ขับเคลื่อนสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ครั้งที่3”

“บริษัท ซินโย อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด ”แจ้งเกิดได้ในตลาดจีน หลังส่งหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพแบรนด์ PAPATYA LATEX และเครื่องสำอางแบรนด์ UAU เข้าไปขายเพียง 2 ปี เผยมี ออเดอร์เข้ามาจำนวนมาก ชี้สาเหตุจากหมอนยางพาราและเครื่องสำอางไทยมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ ซึ่งล่าสุดคว้ารางวัล “PRODUCT AWARDS 2019” สาขา ยางพารา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางค์ ยังพร้อมดันหมอนยางพาราและเครื่องสำอางค์แบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก

นายทวีชัย รุ่งนภาศิริวงศ์ ประธานคณะจัดงานบริษัท ซินโย อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด “ขับเคลื่อนสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ครั้งที่ 3” ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรม รอยัลคลิป ให้กับตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวสินค้าผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ โดยได้รับเกียรติจากท่านพลตำรวจโท พิทักษ์ จารุสมบัติ ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และรองประธานสภภาวัฒนธรรมไทย จีน เป็นประธานพิธีเปิดงาน นายพิทยสัณห์ เดชประสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการกลุ่มการค้าชายแดนและข้ามแดนด้านจีนตอนใต้ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย นายสรัล รัตนพันธ์ ผู้ช่วยประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายณกรณ์ ตรรกวิรพัท รองผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทยด้านธุรกิจและปฎิบัติ และนักธุรกิจจากประเทศจีน จำนวน 1500 ท่าน อีกทั้งยังรับเชิญดารานักร้อง พิ้งกี้สาวิกา พศุตม์ บานแย้ม โรส สร้างสีสันให้ภายในงานด้วย

“จีนเป็นประเทศแรกที่มีกำลังซื้อมหาศาล รู้ว่าจีนเองยอมรับคุณภาพหมอนยางพาราและเครื่องสำอางของประเทศไทยเรามาก จึงได้แปรรูปผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนยางพาราเพื่อสุขภาพ แบรนด์ PAPATYA LATEX และ เครื่องสำอาง แบรนด์ UAU เข้าไปตีตลาดที่ประเทศจีน” ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับที่ดีเข้ามาไม่ขาดสาย จึงขยายตลาดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจีน ทำให้นักธุรกิจเจเนอเรชั่นรุ่นใหม่ แห่ร่วมสมัครเป็นตัวแทนจะหน่ายในแต่ละมณฑลจำนวนมาก เพราะตลาดเพื่อคนรักสุขภาพและความงามในจีนยังคงเติบโตอย่างรวดเร็วช่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา

ข้อดีของหมอนยางพาราที่ได้รับการตอบรับดีในช่วงที่ผ่านมานั้น คือเป็นหมอนที่มาจากวัตถุดิบธรรมชาติช่วยรองรับสรีระคอและศีรษะระหว่างการนอนได้เป็นอย่างดี ปราศจากไรฝุ่น ไม่มีเชื้อรา ทำความสะอาดง่าย ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพที่ยอมจ่ายให้กับหมอนยางพาราที่แม้จะมีราคาสูงกว่าหมอนทั่วไปในท้องตลาด

ด้าน นายพิทักษ์ จารุสมบัติ ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรางอุตสาหกรรมและรองประธานสภาวัฒนธรรมไทย-จีน กล่าวว่า อย่างที่ทราบการดีอยู่แล้วประเทศไทยเป็นเมืองท่องเที่ยว และทางกระทรวงปูทางไว้ดีแล้ว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยจำนวนมาก ซึ่งสินค้าไทยเรานั้นล้วนเป็นที่ต้องการของตลาดโลกโดยเฉพาะการทำการค้าระหว่างไทย จีน ซึ่งระยะหลังนั้นผู้ประกอบการหลายรายได้ทำธุรกิจส่งออกกับจีนมากขึ้นเนื่องจากประเทศจีนมีจำนวนประชากรเยอะให้ความสนใจกับสินค้าไทยสูงมาก จึงทำให้บริษัทซินโย เลงเห็นโอกาสในการผลักดันสินค้าภายใต้แบรนด์ PAPATYA LATEX ออกสู่ตลาดจีนจนเป็นที่ต้องการในตลาดปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามด้านผู้จัดงานในครั้งนี้ ยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และเครื่องสำอางใหม่ ๆ พร้อมผลักดันสินค้าของไทยให้เป็นที่รู้จัก และเผยแพร่สินค้าคุณภาพ เพื่อสร้างความต้องการสู่ตลาดโลก ให้เข้าถึงทุกกลุ่มได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตลอดไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments