วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsโค้งสุดท้าย ลุ้นใกล้ชิด “แจ็คสัน หวัง” ในงาน PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang ...

โค้งสุดท้าย ลุ้นใกล้ชิด “แจ็คสัน หวัง” ในงาน PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang สะสมยอดซื้อ ลงทะเบียนผู้โชคดี ได้ถึงวันที่ 20 พ.ค. นี้เท่านั้น

    โค้งสุดท้าย! ที่ผมสวยสุขภาพดีจะพาคุณไปพบกับแจ็คสันตัวจริงแบบใกล้กว่าที่หวัง พลาดไม่ได้! กับกิจกรรม PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang แพนทีน ไทยแลนด์ ขอเชิญชวนแฟน ๆ และผู้สนใจช้อปผลิตภัณฑ์บำรุงผมจากแพนทีน ทั้งแชมพู ครีมนวดผม และทรีทเม้นท์ เพื่อสะสมยอดซื้อและรับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับรางวัลสุดพิเศษและใกล้ชิดกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก แจ็คสัน หวัง Spokesperson แพนทีน ไทยแลนด์ สามารถลงทะเบียนสะสมยอดซื้อและรับสิทธิ์ได้ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น

กิจกรรม PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์แพนทีนสูตรใดก็ได้ครบ 3 ประเภท ใน 1 ใบเสร็จ (แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์หรือแฮร์มาส์ก) รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม ดังนี้

  1. Top Spenders ผู้มียอดซื้อสินค้าสูงสุด 20 ลำดับแรก รับสิทธิ์สำรองที่นั่ง VVIP ภายในงาน พร้อมสิทธิ์ถ่ายภาพคู่ 1:1 หรือถ่ายภาพกรุ๊ปโฟโต้กับแจ็คสัน หวัง และรับของรางวัลอื่นๆ จากแบรนด์
  2. Lucky Draw ผู้โชคดีจากการสุ่มใบเสร็จจำนวน 122 ท่าน ลุ้นรับสิทธิ์เข้างานหรือโฟโต้การ์ดพร้อมลายเซ็นแจ็คสัน หวัง และรับของรางวัลอื่นๆ จากแบรนด์

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสะสมยอดซื้อและส่งใบเสร็จได้ทาง Line @PANTENETHAILAND (https://lin.ee/K6dx4Yv) ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมถึง 20 พฤษภาคม 2566 สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Pantene Thailand https://bit.ly/3F2eIke

 

#ผมสวยได้อย่างหวังกับแพนทีน #PanteneThailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments