วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ ปนันท์ชิตา (Pananchita.)

อีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ ปนันท์ชิตา (Pananchita.)

เดินหน้าสร้างการตลาด ขยายธุรกิจ เพื่อบุกตลาดเพื่อนบ้านแบบไม่มีหยุดจริงๆคะ สำหรับผู้บริหารสาวสวยมากความสามารถ อย่าง คุณหน่อย ปนันท์ชิตา อัครทรัพย์ เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามแบรนด์ ปนันท์ชิตา (Pananchita) ที่ล่าสุดได้รวบรวม เหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่าย จากทั่วประเทศ ร่วมกันถ่ายภาพโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพอร์ไฟเบอร์พลัส ไปเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ชู้ทส์ดี สตูดิโอ แถมที่สำคัญการถ่ายภาพโปรโมทในครั้งนี้ บอสสาวคนสวย ยังมาพร้อมกับเจ้าตัวน้อยในท้อง ให้พี่ๆสื่อมวลชนได้เก็บภาพบรรยากาศการทำงานร่วมกับคุณแม่ และตัวแทนจำหน่าย เรียกได้ว่าขยันเป็นเลิศทั้งคุณแม่ คุณลูกเลยหละคะ

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพอร์ไฟเบอร์พลัส แบรนด์ ปนันท์ชิตา (Pananchita) คือผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยปรับสมดุลเรื่องการขับถ่าย และขับของเสียต่างๆออกจากร่างกาย อีกทั้งยังสามารถช่วยในการบำรุงผิว และสมองได้อีกด้วย

โดยแฟนๆคนไหนที่สนใจ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามภายใต้แบรนด์ ปนันท์ชิตา สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียด และข้อมูลสินค้าต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.pananchita.co.th, www.facebook.com/Pananchita Thailand ได้เลยนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments