วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsฮอตพุ่งไม่หยุด! “เบลล่า” ควงคู่ “ปีเตอร์ คอร์ป” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ “ปนันชิตา” โชว์ออร่าขวัญใจมหาชน

ฮอตพุ่งไม่หยุด! “เบลล่า” ควงคู่ “ปีเตอร์ คอร์ป” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ “ปนันชิตา” โชว์ออร่าขวัญใจมหาชน

กระแสฮอต คิวงานแน่นไม่มีใครเกิน “เบลล่า-ราณี แคมเปน” นางเอกยอดนิยมของทุกคนทุกเพศทุกวัย ล่าสุด คุณหน่อย-ปนันท์ชิตา อัครทรัพย์ธาดา CEO สาวคนเก่งแห่งแบรนด์ “ปนันชิตา” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำขวัญใจคนไทย ชวนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพอร์ พีช บุก ไฟเบอร์ เท่านั้นยังไม่จุใจพอ จัดเต็มเปิดตัวพร้อมกับพระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ น้ำมันงาดำ ดับเบิ้ล คอลลาเจน โดยจัดงานฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยเหล่าคนดังร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สมศักดิ์ศรีดีกรีพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ชั้นนำของคนไทย ณ ลาน Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567

บรรยากาศภายในงานเรียกว่าอบอุ่นไปด้วยแฟนคลับที่มากันอย่างคับคั่ง ประเดิมเรียกน้ำย่อยกันแบบฟินเบาๆ ด้วยการเปิดตัว พระเอกหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ น้ำมันงาดำ ดับเบิ้ล คอลลาเจน ที่มาโชว์มินิคอนเสิร์ตด้วยเพลงชายคนหนึ่ง ด้วยน้ำเสียงที่สุดแสนจะโรแมนติก มาในลุคแด๊ดดี้สุดอบอุ่น งานนี้ทำเอาสาวๆละลายกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีโชว์สุดพิเศษจากซาเนียน้อย แห่งบ้าน 3 ซอ น้องธัณญ์สิตา อัครทรัพย์ธาดา ขวัญใจชาว TikTok มาพร้อมกับเพื่อนสุดซี้ น้องแอลลี่ พารินดา ลิมปิวิวัฒน์กุล หลานสาวคนสวยของ นักร้องหนุ่มนาวินต้าร์

ก่อนจะเข้าสู่อีกหนึ่งช่วงไฮไลต์นั่นคือการเปิดตัว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เพอร์ พีช บุก ไฟเบอร์ ที่มาในลุคเผยหุ่น สะกดทุกสายตาทุกคนภายในงาน เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับกระหึ่มไปทั่วทั้งงาน เรียกได้ว่าไม่ค้านสายตาในการขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลรูปร่างและความงาม ของแบรนด์ “ปนันชิตา” ซึ่ง นางเอกเบลล่า ยังได้มาร่วมแชร์เคล็ดลับในการดูแลตัวเอง โดยมีนักแสดงหญิงมากความสามารถ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” แท็กทีมคู่ขาสุดฮา “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” มารับหน้าที่พิธีกร คอยรับส่งมุกเรียกเสียงหัวเราะ สร้างสีสันและความครื้นเครงแบบเป็นกันเองตลอดทั้งงาน

เบลล่า เล่าถึงความประทับใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เพอร์ พีช บุก ไฟเบอร์ ของแบรนด์ “ปนันชิตา” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง เติมความมั่นใจให้รูปร่างและเพื่อสุขภาพที่ดี เบลทานเองจริง อร่อย ทานง่าย ซองเดียวรู้เรื่อง และขอฝากแฟนๆติดตามกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจที่จะได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ ปนันชิตา ต่อไป”

พระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เล่าว่า “รู้สึกเป็นเกียรติเช่นกันที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ น้ำมันงาดำ ดับเบิ้ล คอลลาเจน ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่คนวัยทำงาน ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย ซึ่งส่วนตัวก็เป็นอีกคนที่ทำงานหนัก เรียกว่าใช้ร่างกายหักโหมบ้างในบางครั้ง ก็เลยอยากขอแนะนำตัวช่วยที่ตอบโจทย์ในเรื่องของอาการปวดต่างๆ รวมถึงกระดูกและข้อต่อ”

สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “ปนันชิตา” หรือสนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย ดูรายละเอียดที่ Line : @p59th

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments