วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNewsพาด้า วีนัส ปล่อยเพลง “รักใช่ป่าว” เพลงรักน่ารัก ที่ใคร..ใคร ก็ร้องตาม

พาด้า วีนัส ปล่อยเพลง “รักใช่ป่าว” เพลงรักน่ารัก ที่ใคร..ใคร ก็ร้องตาม

แค่ขึ้นเนื้อร้อง ไอความรู้สึกอย่างนี้น่ะ เขาเรียกว่ารักใช่รึเปล่า ความรู้สึกเช่นนี้น่ะ เขาเรียกว่ารักใช่ไหม อ่ะ อาย เวลาเจอก็อยากเข้าไปทักทาย พยายามทำให้คุณประทับใจ อย่างนี้น่ะเขาเรียกกันว่ารักใช่ป่ะ (รักใช่ป่าว) ของเพลง “รักใช่ป่าว” ก็ชวนให้ใครหลายคนอยากร้องเพลงนี้ตาม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังนั่ง, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

มาทำความรู้จักกับนักร้อง PADA Venus ( พาด้า วีนัส ) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป วง Sweat16 ศิลปินหญิงคนแรกของค่าย CL Music การกลับมาครั้งนี้ของสาวน้อยเสียงดี ที่มีความฝันในด้านการร้องเพลง โดยความตั้งใจอยากใช้เสียงเพลงส่งความสุขให้กับแฟนคลับ PADA Venus (พาด้า วีนัส) ได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า หายไปนานกว่า 5 ปีที่เคยฝากผลงานการร้องเพลงไว้กับ วง Sweat16 ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่..พี่ วงเครซี่ CRAZY นักร้องรุ่นเก๋าและได้มีการพูดคุยกับ เฮียอั้ม ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินอีกหลายวงทำให้เกิดแรงบันดาลใจอีกครั้งในการกลับมาร้องเพลง พูดถึงเพลง “รักใช่ป่าว” แนวเพลงจะเป็นเพลง สไตล์ POP R&B หวานๆแต่ผสมผสานความเท่ห์ ที่มีเสียงร้องที่สดใส เมโลดี้ที่สวยงามและผสมผสานท่อน Rap ที่ฟังง่าย ทั้งยังแทรกเทคนิคการร้องไว้อย่างลงตัว เพลงนี้ นอกจากการเขียนเนื้อเพลงที่ลงตัวแล้ว ยังได้ พี่โจอั๋น สราวุธ มิ่งขวัญ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับ PADA อีกด้วย จึงได้ทั้งการบันทึกเสียงกลอง เบส กีต้าร์ สดๆ ในรูปแบบเพลง R&B ที่จะได้ Sound ที่เป็นเอกลักษณ์ของ PADA อย่างลงตัว แถมยังมีท่าเต้นที่ทุกคนเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน เหมาะกับวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์นี้สุดๆใครที่อยากฟังเข้าไปฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มติดตามผลงานของ PADA Venus ได้ที่
Youtube Official: ช่อง CL Music https://youtube.com/@clmusicth
Facebook Page: CL Music https://www.facebook.com/clmusicth/
Instagram: clmusicth https://www.instagram.com/clmusicth
# PADAVenus #รักใช่ป่าว #CLMusic

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments