วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicค่าย “p per pLay” ปล่อย Single “ตั้งแต่ต้นจนจบ” ผ่านการเล่าเรื่องราวจากจากศิลปินใหม่แกะกล่อง “เก่ง เกริกกันต์”

ค่าย “p per pLay” ปล่อย Single “ตั้งแต่ต้นจนจบ” ผ่านการเล่าเรื่องราวจากจากศิลปินใหม่แกะกล่อง “เก่ง เกริกกันต์”

ค่าย “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) ปล่อย Single ใหม่ด้วยศิลปินหน้าใหม่ เก่ง กริกกันต์ กับเพลง ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเนื้อหาเพลงนี้แต่งออกมาจากชีวิตจริงกับการผ่านเรื่องราวความรัก ตั้งแต่สวยงามด้วยการเริ่มปลูกต้นรักจนจบลงด้วยการจากลา และยังได้ ต้อง คาราเมล มาช่วยซัพพอร์ตในพาร์ทของดนตรีให้ด้วย

โดย เก่ง เกริกกันต์ ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า แม้ว่าชื่อเพลงนี้มันจะเป็นเพลงอกหัก รักไม่สมหวัง แต่ก็อยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นกึ่งมีเดียม (Medium) หน่อยๆ ผมเลยปรึกษากับพี่ต้องและเลือกใช้ดนตรีแนว Acoustic Soul มาบอกเล่าเรื่องราว มันเลยทำให้เพลงนี้ไม่ถึงกับเศร้าจนฟูมฟายครับ เนื้อเพลงนี้เกิดจากที่ตัวผมเองเป็นคนพูดไม่เก่ง เลยตั้งใจอยากระบายความเหงาที่มีในใจลึกๆของตัวเอง รวมถึงความรู้สึกที่เก็บเอาไว้มานานออกมาผ่านทางเสียงเพลงแทนครับ เหมือนให้เพลงเป็นสื่อแทนความรู้สึก  ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวและอยากให้ลองเปิดใจฟัง เพลง ตั้งแต่ต้นจนจบ ของผมกันด้วยนะครับ  ถ้าคุณอกหัก หรือทุกข์ใจอยู่ผมหวังว่าเพลงนี้จะสามารถอยู่เป็นเพื่อนคุณได้ครับ

ติดตามฟังเพลง “ตั้งแต่ต้นจนจบ” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากค่าย P per play ได้ 30 มิ.ผ่านทาง YouTube Channel ของค่าย “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์รวมถึง ทุกช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Jook , ITunes  Facebook และ IG : @pperplayrecords

Official Hashtag  #pperpLay #ตั้งแต่ต้นจนจบ #เก่งเกริกกันต์ #AcousticSoul

Link MV :

 

ข้อมูลศิลปิน 

เก่ง – Rabyzee (ระบายสี)
เกิดวันที่ 10 กันยายน 2539 อายุ 24
งานอดิเรก : เล่นกีต้าร์ร้องเพลง สอนดนตรี
ความสามารถ : แต่งเพลง เรียบเรียงดนตรี เล่นดนตรีได้หลายชิ้น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments